Pages

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Máy đột thủy lực tại Vhcorp

Trong sự phát triển không ngừng của toàn bộ nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp nặng nói riêng, việc ứng dụng khoa học công nghệ cũng như sử dụng các loại máy móc hiện đại là một điều tất yếu. Để đáp ứng tốt hơn việc gia công các loại thanh cái đồng, nhôm, sắt, thép trong các dự án, Vhcorp chúng tôi chuyên nhập khẩu các loại Máy đột thủy lực từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau trên thế giới như TLP/China, OPT/Taiwan, TAC/Taiwan, KORT/Taiwan.
Máy đột thủy lực là thiết bị gia công lỗ chuyên làm việc trên dầm, thép tấm, thép thanh được sử dụng nhiều nhất trong ngành xây dựng, kết cấu thép, cầu đường và đóng tàu...Bao gồm 2 bộ phận chính là đầu đột và bơm thủy lực. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà lựa chọn loại đột có công suất phù hợp không quá lớn cũng không quá nhỏ.


Thường thì có hai loại đột thủy lực chính đó là đột lỗ thủy lực chuyên dùng đột sắt thép và nhôm đồng, loại thứ hai là đột lỗ tôn thủy lực. Máy đột thủy lực chuyên dùng cho sắt thép nhôm đồng là loại có công suất làm việc mạnh mẽ với áp suất sử dụng khoảng 700bar, lực đột lớn cho khả năng đột các thanh đồng, thanh nhôm dày có thể lên đến 20mm. Để sử dụng được đột lỗ thủy lực loại này cần kết hợp bơm điện thủy lực có công suất lớn. Một số mã sản phẩm tiêu biều tại Vhcorp như SH-70, SH-100 của KORT/Taiwan; HHM-60, HHM-70 của TLP/China; PP-70, PP-80 của OPT/Taiwan... Thứ hai là loại đột lỗ tôn thủy lực với công suất làm việc thấp chỉ đột tôn và các loại thép mềm như HHK-15, HHK-8B, HHK-8D...để sử dụng loại đột này chỉ cần năng lượng của bơm tay hoặc bơm chân thủy lực có công suất nhỏ. Cả hai loại máy đột thủy lực này đều có các size mũi đột thay thế để phù hợp với mục đích sử dụng.
Có thể coi máy đột thủy lực là một bộ phận quan trọng của máy gia công thanh cái 3 trong 1 với ba chức năng cắt - đột -  uốn. Tương tự như đột thủy lực, máy gia công thanh cái là thiết bị không thể thiếu trong ngành điện, cơ khí...Là đơn vị chuyên nhập khẩu, vhcorp luôn nắm bắt nhu cầu thị trường để có thể cung cấp những sản phẩm hữu dụng nhất. Hai loại máy gia công được khách hàng ưa dùng đó là HHM-200H và HHM-150H với cùng một chức năng nhưng thông số làm việc khác nhau.

Máy gia công thanh cái có 4 size đầu đột đi kèm Φ3/8"(11.1mm), Φ1/2"(14.3mm), Φ5/8"(17.5mm), Φ3/4(20.6mm), ngoài ra thì có thể thay thế bằng các size khác để phù hợp với mục đích sử dụng. 
Điểm khác nhau  cơ bản nhất của 2 loại máy gia công thanh cái này là độ dày thanh cái đột cắt uốn cho phép của HHM-200H là dày 8mm đối với thanh cái từ sắt thép, 12mm thanh cái từ nhôm đồng còn đối với HHM-150H là 6mm đối với sắt thép, 10mm thanh cái đồng.
Liên hệ với chúng tôi 0963.032.871 để có thêm những thông tin chi tiết về dụng cụ thủy lực mà quý khách đang cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More