Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Đột lỗ thủy lực nhập khẩu

Đột lỗ thủy lực là thiết bị hữu dụng trong ngành công nghiệp gia công thanh cái, giúp việc đột lỗ trở nên dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả làm việc cao không mất nhiều sức lao động, tiết kiệm chi phí , nâng cao sản xuất. Hiểu được sự tiện ích và cần thiết của mặt hàng này, ngoài việc nhập khẩu trực tiếp và cung cấp các thiết bị thủy lực khác, Thủy lực vh- Vhcorp đã hợp tác với các thương hiệu sản xuất nổi tiếng nước ngoài như OPT, TLP, TAC,.. làm đại diện độc quyền phân phối rất nhiều mã đột lỗ thủy lực tại Việt Nam. 
Trong đó, các mã sản phẩm đột lỗ thủy lực hãng TLP được khách hàng ưu ái lựa chọn nhất. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu này với nhiều mã hàng đa dạng, được thiết kế, lắp ghép các chi tiết máy, chức năng công dụng không hề thua kém bất kỳ sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nào mà giá thành lại rẻ hơn đem đến cho khách nhiều sự hài lòng cao.
Một số mã sản phẩm tiêu biểu:
Đầu đột lỗ thủy lực TLP HHM-70 là mã hàng nhập khẩu chính hãng TLP Có lực đột 35 tấn, họng đột sâu 110mm, đột được Nhôm đồng dày 12mm, còn sắt thép dày 8mm, phù hợp cho việc đột lỗ đột lỗ thanh cái và các thép tấm, dầm thép V U H T có độ dày vừa phải. Có 4 size mũi đột đi kèm Φ3/8" (11.1mm), Φ1/2" (14.3mm), Φ5/8" (17.5mm), Φ3/4" (20.6mm) ngoài ra có thể thay thế bằng các size khác để phù hợp với mục đích. Sử dụng đầu đột lỗ HHM-70 cần có bơm thủy lực như Bơm tay thủy lực hoặc máy bơm thủy lực loại một vòi dầu như bơm tay HHB-700, HHB-700A hoặc máy bơm HHB-630A, HHB-630C. 


Tương tự đột lỗ HHM-70, Đột lỗ thủy lực TLP HHM-80 là mã đột lỗ có thông số làm việc lớn hơn, Có lực đột 50 tấn, họng đột sâu 115mm, đột được Nhôm đồng dày 16mm, còn sắt thép dày 14mm, phù hợp cho việc đột lỗ đột lỗ thanh cái và các thép tấm, dầm thép V U H T có độ dày lớn. Sử dụng đầu đột lỗ này cho hiệu quả làm việc mạnh mẽ, tiết kiệm thời gian chi phí cho công việc của bạn.

Vhcorp còn cung cấp rất nhiều mã đột lỗ thủy lực khác nữa. Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0903.252.672 để được tư vấn mua hàng và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More