Pages

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Đột lỗ thủy lực chính hãng giá rẻ

Hòa nhịp với xu thế phát triển của thế giới, quá trình công nghiệp, hóa hiện đại hóa của đất nước ngày càng diễn ra nhanh chóng. Điều này được thể hiện rõ ở sự phát triển của ngành công nghiệp nặng, kéo theo sự ra đời của các sản phẩm máy móc công nghiệp hiện đại, sử dụng ít sức lao động con người mà vẫn đem lại được hiệu quả làm việc cao, ví dụ như các sản phẩm dùng để gia công cơ khí. Hiểu được nhu cầu thị trường Thủy lực nhập khẩu- VHCORP đã hợp tác với các nhà sản xuất nước ngoài làm đại diện độc quyền phân phối các thiết bị- máy móc công nghiệp tại Việt Nam.

Đột lỗ thủy lực là sản phẩm mà chúng tôi nhập khẩu chính hãng: TLP, OPT, TAC, IZUMI, KORT,...với rất nhiều mã sản phẩm khác nhau.
Một số mã sản phẩm tiêu biểu:
Đột lỗ thủy lực KORT SH-100 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng KORT từ Đài Loan, là máy đột hạng nặng có độ bền cao, khả năng làm việc tuyệt vời bởi các minh chứng sau: SH-100 có lực đột 60 tấn, họng đột sâu 100mm, được trang bị 4 size mũi đột Ø16, Ø18, Ø22, Ø24 có thể đột Cu/Al 20mm, thép V, I, H, Fe 16mm. Sử dụng đột lỗ thủy lực SH-100 này đem lại hiệu quả cao cho nhà máy của bạn.

Một size đột lỗ nhỏ hơn đến từ thương hiệu TAC là Đầu máy đột lỗ thủy lực TAC CH-70. Được thiết kế họng đột hình chữ C, đầu đột được đúc bằng thép hợp kim cho phép chịu được áp lực lớn với công suất làm việc liên tục, CH-70 thường dùng đột lỗ cho thép góc V, đồng, nhôm, sắt tấm, thép hình chữ H và tất cả các sắt hình chữ U. Khi sử dụng cần kết hợp bơm điện hoặc bơm tay thủy lực 1 vòi dầu như: CTE-25AS, CP-700, CFP-800.

Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều mã sản phẩm khác nữa, cam kết giá tốt nhất cho khách hàng, vui lòng liên hệ 0903.252.672 để được tư vấn và nhận báo giá mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More