Pages

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Gia công thanh cái 3 trong 1

Là đại diện phân phối mặt hàng dụng cụ thủy lực của nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, Vhcorp luôn nổ lực  hết mình nhập khẩu và phân phối các thiết bị hữu dụng  nhất, chất lượng  nhất, giá cả tốt nhất cho khách hàng.
Gia công thanh cái là một trong những phần quan trọng trong ngành công nghiệp nặng nói chung và các ngành khác như điện, cơ khí .v.v. nói riêng. Máy gia công  thanh cái được xem như là một thiết bị không thể thiếu. Tùy thuộc vào yêu cầu kỹ thuật của từng lĩnh vực ngành nghề để lựa chọn gia công thanh cái cho phù hợp. Ở tại Vhcorp, chúng tôi cung cấp hai mã hàng thông dụng nhất là máy gia công thanh cái HHM-200H và HHM-150H. Hai mã sản phẩm này có cấu tạo và chức năng tương tự nhau, với 3 đầu: đột, cắt, uốn hoạt động nhờ nguồn năng lượng của bơm thủy lực. Các bộ phận của Máy gia công thanh cái được gắn liền trên bàn đỡ với bánh lăn chắc chắn thuận tiện cho việc di chuyển và thao tác làm việc được nhanh chóng dễ dàng.

Máy gia công thanh cái có 4 size đầu đột đi kèm Φ3/8"(11.1mm), Φ1/2"(14.3mm), Φ5/8"(17.5mm), Φ3/4(20.6mm), ngoài ra thì có thể thay thế bằng các size khác để phù hợp với mục đích sử dụng. 
Điểm khác nhau  cơ bản nhất của 2 loại máy gia công thanh cái này là độ dày thanh cái đột cắt uốn cho phép của HHM-200H là dày 8mm đối với thanh cái từ sắt thép, 12mm thanh cái từ nhôm đồng còn đối với HHM-150H là 6mm đối với sắt thép, 10mm thanh cái đồng.
Bơm thủy lực được nhắc đến như một bộ phận không thể thiếu của máy gia công thanh  cái, nó là nguồn năng lượng duy nhất giúp các đầu đột, cắt, uốn hoạt động. Tuy nhiên, không phải bất kỳ một loại máy bơm nào cũng có thể dùng cho gia công thanh cái. Vì hoạt động cùng lúc 3 chức năng, nên máy gia công thanh cái cần một loại bơm thủy lực có áp suất hoạt động lớn đó chính  là bơm điện thủy lực. Ngoài ra thì bơm tay và bơm chân thủy lực được cung cấp khi sử dụng riêng lẻ từng bộ phận của máy gia công như đột lỗ hoặc cắt hoặc uốn.

Còn  rất nhiều dụng cụ, thiết bị hữu dụng khác tại Vhcorp, hãy đến ngay showroom của chúng tôi để xem hàng hoặc tham khảo website và gọi 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More