Pages

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Dụng cụ thủy lực giá tốt

Vhcorp là nhà nhập khẩu và phân phối các thiết bị- dụng cụ thủy lực lớn nhất Việt Nam. Trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển không ngừng chúng tôi nhận được sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều khách hàng, là đối tác của nhiều đơn vị thương mại trong nước. Các sản phẩm thủy lực mà chúng tôi cung cấp không chỉ dược nhập khẩu chính hãng đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại mà còn cam kết giá tốt nhất cho khách hàng
Một số danh mục sản phẩm tiêu biểu:
Gia công thanh cái là danh mục sản phẩm bao gồm rất nhiều mã hàng phù hợp với nhu cầu làm thanh cái. Máy gia công thanh cái là bộ sản phẩm hoàn hảo được tích hợp đầy đủ đầu đột lỗ, đầu cắt, đầu uốn và một máy bơm thủy lực được gắn lên bàn đỡ chắc chắn giúp thao tác làm việc được dễ dàng thuận tiện. Ngoài ra, chúng tôi còn chung cấp các đầu gia công thanh cái với nhiều mã hàng có những chức năng riêng biệt: đột lỗ, cắt góc, cắt chữ V, uốn. Tuy nhiên các đầu gia công thanh cái này ko được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực mà khi sử dụng cần kết hợp thêm bơm tay thủy lực hoặc máy bơm điện thủy lực.


Bên cạnh đó, Bơm thủy thực là danh mục sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều hãng nổi tiếng: TLP, OPT, IZUMI, KORT... Với nhiều mã phong phú có áp suất làm việc khác nhau, bơm thủy lực là phụ kiện thường được sử dụng kết hợp với các đầu ép cos, đầu cắt cáp, đầu đột lỗ, cắt, uốn gia công thanh cái. Bơm thủy lực dược chia thành 3 loại: bơm tay, bơm chân và bơm điện. Trong bơm tay và bơm điện thủy lực lực bao gồm 2 loại: bơm 1 vòi và bơm 2 vòi. Sử dụng bơm thủy lực giúp làm việc dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều các mặt hàng thủy lực khác, vui lòng truy cập vhcorp.com.vn hoặc liên hệ 0903.252.672 để biết thêm thông tin mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More