Pages

Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Kìm thủy lực giá rẻ

Bạn đang muốn sở hữu cho công trình của mình chiếc kìm thủy lực có khả năng ép cos hoặc cắt cáp?
Bạn đã tìm đúng địa chỉ cung cấp những sản phẩm thủy lực chất lượng mà giá tốt nhất chưa?
Hãy chọn chúng tôi, Thủy lực vh - Vhcorp là đại diện phân phối độc quyền thiết bị thủy lực nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam. Kìm thủy lực là mặt hàng chủ đạo mà chúng tôi cung cấp, được nhập khẩu từ các hãng :TLP, OPT, IZUMI, TAC,... với các mã hàng đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng.
Kìm thủy lực được phân thành 2 loại :
Kìm ép cos thủy lực thường được dùng để ép chặt các đầu cos với kích cỡ khác nhau. Đây là danh mục sản phẩm bao gồm rất nhiều mã hàng phong phú, mỗi mã kìm ép cos đều được thiết kế đầu ép cos bằng thép đặc biệt, có thể dễ dàng thay lắp các đai ép cos, có hệ thống thủy lực được tích hợp sẵn trên thân kìm giúp cho việc ép chặt các đầu cos nhanh chóng. Tuy được nhập khẩu từ rất nhiều hãng nổi tiếng nhưng các mã kìm mang thương hiệu TLP thường được khách hàng ưu ái lựa chọn. Bởi lẽ các sản phẩm thủy lực của hãng TLP nổi tiếng giá rẻ, luôn làm hài lòng khách hàng quan tâm về giá mà chức năng công dụng sản phẩm lại không hề thua kém bất kỳ sản phẩm đến từ các hãng sản xuất khác.


Một loại kìm thủy lực với chức năng là cắt cáp, chuyên dùng trong ngành thi công lưới điện, Kìm cắt cáp thủy lực được Vhcorp nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất nổi tiếng nước ngoài với các mã hàng vô cùng đa dạng. Các mã cắt cáp đều được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại, lưỡi cắt sắc bén, sáng bóng kết hợp được tích hợp hệ thống thủy lực, hoặc pin điện trên thân kìm giúp cắt ngọt các đầu cáp to cứng một cách dễ dàng. Với danh mục sản phẩm này thì các mã hàng mang thương hiệu OPT được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng và độ bền cao, khả năng làm việc tốt.


Ngoài ra, VHCORP còn cung cấp rất nhiều mặt hàng thủy lực khác, mời quý khách ghé thăm showroom của chúng tôi tại 261B Đường Bờ Sông, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội chọn mua sản phẩm hoặc liên hệ ngay 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More