Pages

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đột lỗ thủy lực nhập khẩu chính hãng

Đột lỗ thủy lực là sản phẩm chuyên dùng để đột lỗ các tấm thép kim loại thường là thép dầm I, thép dầm H, mặc bích hoặc thép tấm trong cơ khí chế tạo máy, gia công cơ khí, nhà máy thép tiền chế và xây dựng. Đột lỗ thủy lực được Công ty TNHH TM đầu tư xuất nhập khẩu V&H nhập khẩu và phân phối chính hãng từ các nhà sản xuất của Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc,...Một số mã sản phẩm thông dụng nhất:
Đột lỗ thủy lực OPT PP-80 hay  Đầu đột thanh cái thủy lực OPT PP-80 là  mã sản phẩm được nhập khẩu chính hãng OPT chất lượng cao. Với lực ép lớn nhất 50 tấn, trọng lượng 42kg, họng đầu đột sâu 70mm và có 5 size mũi đột đi kèm Đầu đột này có thể đột được thanh cái dày 12 - 15mm (Nhôm đồng: 15mm, Sắt thép: 12mm). Là đầu đột có công suất lớn nên khi sử dụng cần kết hợp với bơm điện thủy lực làm cho tốc độ đột lỗ của máy nhanh hơn.


Một mã đột khác có thông số nhỏ hơn là Đột lỗ thủy lực KORT SH-70Đây là sản phẩm xuất xứ KORT/TAIWAN có trọng lượng 13.5kg thuận lợi cho việc di chuyển trong thi công. Với lực đột lên đến 31 tấn, chiều sâu họng đột 80mm, đột lỗ SH-70 có thể đột được thép V, I, H, đồng 13mm, sắt 10mm bằng các size mũi đột 10.5, 13.5, 17.5, 20.5mm.


Có cùng lực đột lên đến 31 tấn, Đột lỗ thủy lực TAC CH-60D là lựa chọn tương tự mã đột lỗ SH-70. Tuy nhiên CH-60D cũng có khá nhiều ưu điểm riêng biệt, có họng đột thiết kế hình chữ C, đầu đột được đúc bằng thép hợp kim cho phép chịu được áp lực lớn với công suất làm việc liên tục, phần đế làm rỗng giúp giảm trọng lượng thuận tiện hơn trong di chuyển, vận hành và lắp đặt.


Đột lỗ thủy lực được VHCORP phân phối có chất lượng rất tốt, giá mềm chính hãng, bảo hành lâu dài. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0903.252.672 để được tư vấn mua hàng và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More