Pages

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thiết bị thủy lực OPT/Taiwan chính hãng

OPT/Taiwan là một trong  những thương hiệu nổi tiếng thế giới về dụng cụ thủy lực với sản phẩm đa chủng loại, mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá tốt. Bao gồm tất cả các thiết bị thủy lực và dụng cụ cầm tay cần thiết trong ngành điện như ép cos thủy lực, cắt cáp thủy lực, bơm thủy lực, kìm bấm cos cơ, dụng cụ tuốt dây....
Vhcorp là đại diện độc quyền hãng OPT/Taiwan tại thị trường Việt Nam, luôn cố gắng nổ lực để nhập khẩu những sản phẩm phù hợp nhất với ngành điện quốc gia.
Đầu ép cos thủy lực OPT CO-400U là sản phẩm chất lượng cao của hãng OPT/Taiwan, chuyên dùng ép đầu cos điện cỡ lớn từ 16-400mm2 theo kiểu ép chí điểm bằng việc thay thế các đai ép khác nhau 16~25, 35~50, 70~120, 150~240, 300~400mm²  phù hợp với từng loại cáp khác nhau. Với lực ép lên đến 20 tấn cho công suất làm việc mạnh mẽ nhưng có cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ 230mm, trọng lượng nhẹ 7.8kg nên có khả năng làm việc ở vị trí hẹp mà các loại kìm ép cos thủy lực khác khó có thể thực hiện.
Tuy nhiên, CO-400U là mã đầu ép nên không được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực trên thân, muốn đầu ép hoạt động cần được sự hỗ trợ từ một nguồn năng lượng bên ngoài như bơm điện hoặc bơm tay hoặc bơm chân thủy lực.
Tay bơm thủy lực OPT H-B là một sự lựa chọn hoàn hảo cho đầu ép CO-400U với áp lực tại lực nén nhỏ nhất là 20kgf/cm2, lớn nhất là 700kgf/cm2.
Được thiết kế với trọng lượng nhẹ (8kg) tạo điều kiện thuận lợi trong mang vác, di chuyển ở những môi trường làm việc khó khắn. Ngoài ra, bơm H-B có dung tích dầu 700c.c có thể thoải mái cho khách hàng sử dụng phù hợp với các loại đầu ép cos, đầu cắt cáp, đầu đột lỗ, đầu uốn thanh cái hoặc kích thủy lực có công suất làm việc trung bình.
Còn rất nhiều loại dụng cụ thủy lực khác tại showroom Vhcorp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất cho sản phẩm bạn yêu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More