Pages

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bơm điện thủy lực nhập khẩu

Với các mặt hàng phong phú và đa dạng từ các hãng mang thương hiệu nổi tiếng thế giới như OPT/Taiwan, TLP/China, TAC/Taiwan, IZUMI/Japan...Vhcorpchiếm được lòng tin và xây dựng cho mình một vị thế không nhỏ trong tâm trí khách hàng.Máy bơm điện thủy lực là một trong số những mặt hàng phổ biến nhất đượcVhcorp nhập khẩu và kinh doanh. Với công suất làm việc lớn, Máy bơm điện thủy lực chuyên sử dụng kết hợp với các dụng cụ thủy lực khác như: kích thủy lực, đầu ép cos thủy lực, đầu cắt cáp thủy lực, đầu uốn ống thủy lực, đầu đột lỗ thủy lực… có công suất lớn. Bơm điện thủy lực TLP HHB-630A là loại bơm điện 1 vòi, dung tích 8 lít, hoạt động với công suất 0.75kW ở mức áp lực 700bar.
Tương tự, Bơm điện thủy lực TLP HHB-630E cũng có dung tích dầu chứa 8 lít, hoạt động với công suất 0.75kW, làm việc ở áp lực dầu lớn nhất là 700bar, nhỏ nhất là 20bar cho tốc độ dịch chuyển dầu ở mức tương ứng là 0.7 lít/phút và 5 lít/phút.
Ngoài thiết kế nhỏ gọn bơm HHY-630A và HHY-630E còn được trang bị đồng hồ theo dõi áp lực để hệ thống có thể tự động ngắt khi áp lực vượt quá ngưỡng cho phép và bộ điều khiển đóng mở van bằng bàn đạp giúp người sử dụng thao tác một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
Máy bơm điện thủy lực có rất nhiều loại khác nhau, tùy vào công suất và cách thức hoạt động của thiết bị thủy lực để chọn loại bơm điện thủy lực cho phù hợp. Liên hệ ngay với chúng tôi 0903.252.672 để được tư vấn sản phẩm tối ưu nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More