Pages

Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thiết bị- dụng cụ VHCORP giá rẻ

Vhcorp được biết đến là công ty chuyên phân phối các thiết bị thủy lực, dụng cụ cầm tay, dụng cụ đóng đai, đóng gói,... được nhập khẩu chính hãng chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Vhcorp đã định vị tốt thương hiệu của mình trong tâm trí khách hàng, được họ rất tin tưởng và yên tâm sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy sản suất nước ngoài mang thương hiệu nổi tiếng: TLP, OPT, IZUMI, SPERO, YBICO,...
Một số sản phẩm tiêu biểu:
Kìm cắt sắt thủy lực TLP HHG-20 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng TLP giá rẻ. Hoạt động nhờ hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân kìm với  lực cắt 12 tấn, HHG-20 có thể cắt phăng một thanh sắt thép, kim loại có đường kính Φ4-20 một cách dễ dàng và nhanh chóng. Kìm cắt sắt HHG-20 là một lựa chọn không thể bỏ qua với rất nhiều công dụng mang lại hiệu quả cho công trình của bạn.


Ngoài các sản phẩm thiết bị thủy lực, Vhcorp còn cung cấp các sản phẩm dùng để đóng đai, đóng gói giá tốt nhất cho khách hàng. Kìm xiết đai inox YBICO S240 là một mã hàng phổ biến tiện lợi nằm trong danh mục dụng cụ đóng đai của hãng YBICO. Với trọng lượng 3kg, lực căng lên đến 250kg S240 có thể xiết đai inox, đai thép có kích thước 10mm - 20mm x 0.8mm bằng phương thức dùng tay và kẹp bọ. Được thiết kế tích hợp sẵn kéo cắt đai và búa đóng bọ trên một dụng cụ, kìm xiết đai này là sự lựa chọn tiện ích cho các kiện hàng có bề mặt cong và hẹp, đóng đai inox bằng kéo cắt đai và búa đóng bọ.

VHCORP còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lí, bảo hành theo đúng quy định nhà sản xuất. Hãy liên lạc với chúng tôi 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More