Pages

Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Dụng cụ thủy lực nhập khẩu giá tốt

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ, nhân viên không ngừng nghiên cứu, nỗ lực học hỏi, Thủy lực vh- VHCORP trở thành nhà phân phối thiết bị- máy móc công nghiệp nhập khẩu chính hãng uy tín nhất tai thị trường Việt Nam. Thiết bị- dụng cụ thủy lực nhập khẩu là mặt hàng chủ đạo mà chúng tôi cung cấp, trong đó có rất nhiều mã sản phẩm đa dạng phục vụ được nhu cầu phong phú của khách hàng. Không chỉ nhập khẩu sản phẩm từ 1 nhà sản xuất mà VHCORP còn không ngừng nghiên cứu mở rộng bắt tay với rất nhiều nhà sản xuất mang thương hiệu quốc tế: TLP, OPT, TAC, SPERO,...Do đó sản phẩm mà chúng tôi phân phối luôn cam kết đạt chuẩn chất lượng, giá tốt nhất thị trường.
Một số sản phẩm tiêu biểu:
Đầu ép cos thủy lực OPT CO-630 là sản phẩm được Vhcorp nhập khẩu chính hãng OPT- nổi tiếng về chất lượng, chuyên dùng bấm cos, ép đầu cos cỡ lớn có độ cứng rất cao. Với lực ép lớn, mã đầu ép cos này có thể ép chặt các đầu cos 300, 400, 500, 630mm2 mà việc sử dụng kìm ép cos và đầu ép thông thường không làm được. Ngoài ép cos, đầu ép này còn dùng ép nối các đầu cáp điện trên đường dây cao thế rất chuyên nghiệp. 


Bên cạnh đó, sản phẩm chuyên sử dụng kết hợp với các loại đầu ép cos thủy lực, đầu cắt sắt thủy lực, đầu uốn thanh cái, đầu đột lỗ thủy lực có công suất làm việc lớn, ví dụ như đi kèm đầu ép cos  thủy lực OPT CO-630 các mã bơm điện thủy lựcĐa số các bơm điện thủy lực đều sử dụng nguồn điện 220V, sở hữu máy bơm điện thủy lực giúp giảm thời gian công sức và tăng năng suất làm việc.
Bơm điện thủy lực TLP HHB-630A là loại bơm điện 1 vòi, điều khiển hệ thống thủy lực bằng van tay gạt, hoạt động với công suất 0.75KW ở mức áp lực 700bar, sử dụng dung tích dầu 8 lít. 

Một mã bơm điện thủy lực khác của hãng TLP giá rẻ là Bơm điện thủy lực TLP HHB-630E trọng lượng 25.9kg, hoạt động với công suất 0.75kw chuyên dùng cho đầu cắt cáp, đầu ép cos, kích thủy lực, đầu đột lỗ, đầu uốn ống thủy lực… cần nguồn năng lượng 1 chiều. Bơm HHB-630E làm việc ở áp lực dầu lớn nhất là 700bar, nhỏ nhất là 20bar cho tốc độ dịch chuyển dầu tương ứng ở từng mức cao nhất là 0.7 lit/phút và thấp nhất là 5 lit/phút.  Ngoài thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn HHB-630E còn được trang bị đồng hồ theo dõi áp lực để hệ thống có thể tự động ngắt khi áp lực vượt quá ngưỡng cho phép và bộ điều khiển đóng mở van bằng bàn đạp giúp người sử dụng thao tác một các dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài những sản phẩm đã nêu trên, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm thủy lực khác nữa. Mọi thông tin chi tiết liên hệ 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

1 nhận xét:

nhà phân phối thiết bị khí nén thủy lực ở đây rất tốt các bạn tham khảo thêm nha thuy luc binh duong

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More