Pages

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Cảo - Vam - Banh thủy lực TLP giá rẻ

Vhcorp là đại diện độc quyền hãng TLP/China phân phối các thiết bị, dụng cụ thủy lực trên thị trường Việt Nam. Với thương hiệu nổi tiếng về dụng cụ giá rẻ, chất lượng tương đối ổn định các sản phẩm của TLP được khách hàng khá ưa chuộng.
Ngoài các sản phẩm thông dụng như ép cos thủy lực, cắt cáp thủy lực, bơm thủy lực, gia công thanh cái... chúng tôi còn cung cấp các dụng cụ khác như banh thủy lựccảo thủy lựcmang thương hiệu TLP/China.
Banh thủy lực bao gồm nhiều nhiều mã hàng với mẫu mã và công dụng khác nhau như:
Banh thủy lực TLP HHP-10
Banh thủy lực HHP-538, HHP-1054
 Cảo thủy lực hay còn được gọi là Vam thủy lực với thiết kế chấu 3 chân được phân thành 2 loại cơ bản. Một loại cảo thủy lực được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân, loại còn lại không được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực muốn sử dụng được phải nhờ một nguồn năng lượng từ bên ngoài như bơm thủy lực. Tùy thuộc vào môi trường làm việc mà người dùng lựa chọn loại cảo có kiểu thiết kế như thế nào cho phù hợp. Một số hình ảnhCảo thủy lực:
Loại được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực
Loại cần kết hợp bơm nguồn thủy lực bên ngoài
Còn nhiều loại thiết bị thủy lực khác tại Vhcorp, gọi ngay chúng tôi 0903.252.672 để sở hữu những sản phẩm hữu ích nhất cho công trình của bạn, giúp nâng cao năng suất lao động và giảm chi phí đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More