Pages

Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Đột thủy lực chất lượng cao

Thủy lực nhập khẩu- VHCORP là nhà phân phối độc quyền thiết bị thủy lực được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm nỗ lực phát triển không ngừng, chúng tôi đã định vị thành công thương hiệu cung cấp thiết bị- máy móc công nghiệp nhập khẩu chất lượng, giá thành tốt nhất , được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ cung cấp các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại mà Vhcorp còn thường xuyên nghiên cứu ,nắm bắt nhu cầu mới, cải tiến, mở rộng thêm các mặt hàng mới đáp ứng tốt nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đột lỗ thủy lực là một trong các mặt hàng chủ đạo mà chúng tôi cung cấp bao gồm rất nhiều mã sản phẩm khác nhau được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng: OPT, TLP, TAC, IZUMI,..
Một số mã hàng phổ biến:
Đột lỗ thủy lực OPT PP-70 là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng OPT Đài Loan. Dòng sản phẩm của hãng này nổi tiếng về chất lượng tốt, độ bền cao nên được khách hàng rất tin tưởng sử dụng. 

Đột lỗ thủy lực OPT PP-70  hay còn gọi là Đầu đột thanh cái thủy lực OPT PP-70 thường được dùng để đột thanh cái dày 10 - 13mm (Nhôm đồng: 13mm, Sắt thép:10mm). Khi sử dụng cần kết hợp một bơm nguồn có áp lực lớn từ bên ngoài như Máy bơm điện thủy lực PM-1000, PM-E03 ,H-B...


Một sự lựa chọn khác là Đầu đột lỗ thủy lực TLP HHM-70, sản phẩm được nhập khẩu chính hãng TLP. Hãng này nổi tiếng với các sản phẩm thủy lực giá rẻ, đa dang dạng về mẫu mã trong khi chức năng, công dụng không hề thua kém bất cứ sản phẩm mang thương hiệu thổi tiếng khác. Điều này làm cho các khách hàng quan tâm đến giá cả vô cùng hài lòng. Đầu đột lỗ thủy lực TLP HHM-70 có họng đột sâu 110mm, đột được Nhôm đồng dày 12mm, còn sắt thép dày 8mm, phù hợp cho việc đột lỗ đột lỗ thanh cái và các thép tấm, dầm thép V U H T có độ dày vừa phải. Có 4 size mũi đột đi kèm Φ3/8" (11.1mm), Φ1/2" (14.3mm), Φ5/8" (17.5mm), Φ3/4" (20.6mm) ngoài ra có thể thay thế bằng các size khác để phù hợp với mục đích sử dụng.

Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều các mã sản phẩm đột lỗ thủy khác nữa, mọi thông tin vui lòng liên hệ 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More