Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Đột - kích thủy lực chính hãng giá rẻ

Thủy lực nhập khẩu VH - đại diện độc quyền các thương  hiệu nổi tiếng trên thế giới chuyên cung cấp dụng cụ, thiết bị thủy lực tại thị trường Việt Nam. Các mặt hàng được chúng tôi nhập khẩu không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng mẫu mã, chủng loại. Ngoài những thiết bị thủy lực cơ bản như ép cos thủy lực, cắt cáp thủy lực...Vhcorp còn cung cấp cho quý khách hàng Đột thủy lực, Kích thủy lực chính hãng, giá tốt nhất thị trường.
Đột thủy lực được nhập khẩu từ các nhà sản xuất lớn như OPT/Taiwan, TLP/China, KORT/Taiwan, ENPOS/Korea, IZUMI/Japan...với mẫu mã đa dạng, chất lượng và giá cả phù hợp. Đa số các đột thủy lực đều có chung một công dụng đó là dùng áp suất dầu thủy lực để đột lỗ các tấm nhôm, đồng hay các thanh thép. Thường thì Đột thủy lực được chia  thành 4 loại chính theo kích thước khuôn cần đột đó là đột 60, đột 70, đột 80 và đột 100. Tùy vào yêu cầu kỹ thuật của từng công trình mà người sử  dụng lựa chọn đột thủy lực cho phù hợp.

Kích thủy lực hay còn được gọi là con đội thủy lực được phân thành  6 loại cơ bản: Kích thủy lực  một chiều, kích thủy lực hai  chiều, kích tầng thủy lực một chiều, kích thủy lực  rỗng tâm một chiều, kích lùn thủy lực một chiều, kích thủy lực có vòng  hãm một chiều. Mỗi loại bao gồm nhiều mã hàng khác nhau tùy theo trọng tải và kích thước hành trình. Theo cấu tạo, Kích thủy lực muốn hoạt động phải nhờ áp lực động cơ từ bên ngoài như bơm điện, bơm tay hoặc bơm chân thủy lực loại một vòi dầu. Trừ kích thủy lực hai chiều thì cần dùng bơm thủy lực hai vòi dầu.
Ngoài ra, tại Vhcorp còn rất nhiều dụng cụ thủy lực khác đa dạng chủng loại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm phù hợp nhất với công trình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More