Pages

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Phân phối thủy lực nhập khẩu toàn quốc

Vhcorp là nhà nhập khẩu thủy lực lớn nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Trở thành đại diện phân phối độc quyền của nhiều hãng thủy lực nổi tiếng thế giới như OPT/Taiwan, TLP/China, TAC/Taiwan, IZUMI/Japan....với các sản phẩm đa chủng loại như gia công thanh cái, ép cos thủy lực, cắt cáp thủy lực, bơm thủy lực, uốn ống thủy lực..v.v.
Một số sản phẩm thông dụng được khách hàng ưa chuộng tại showroom Vhcorp:
Đầu uốn thanh cái thủy lực TLP HHM-200W là sản phẩm nhập khẩu chính hãng TLP/China, có trọng lượng 26.5kg uốn được thanh cái rộng 200mm, dày 12mm với lực uốn lên đến 16 tấn. Tuy nhiên, đầu uốn thanh cái này không thể tự hoạt động, muốn sử dụng phải cần sự hỗ trợ của một nguồn năng lượng có áp lực 700bar từ bên ngoài như máy bơm điện thủy lực, bơm tay thủy lực hoặc bơm thủy lực đạp chân.
Kìm ép cos thủy lực OPT TP-210 là sản phẩm mang thương hiệu OPT/Taiwan. Là dụng cụ dùng bấm đầu cos, ép đầu cos điện loại to và cứng bằng  hệ thống thủy lực và tay bơm tích hợp sẵn trên thân kìm. Với lực ép 10 tấn, kìm có thể ép chặt tất cả các đầu cos to lên đến 240mm2 nhờ các size đai ép đi kèm từ 25-240mm2. TP-210 sử dụng kiểu ép chí gồm 4 đai đực và 1 đai cái, thay đổi các size ép cos bằng cách xoay vòng đai cái và thay đai đực.
Tương tự như TP-210, kìm ép cos thủy lực TAC CPO-400A cũng là loại ép đầu cos điện cỡ to và cứng bằng hệ thống thủy lực, nhưng CPO-400A mang thương hiệu TAC/Taiwan. Với đầu ép được thiết kế hình chữ U có thể xoay quanh thân 180 độ, trọng lượng nhẹ 7kg dễ dàng mang vác và thuận tiện cho làm việc ở vị trí trên cao. Kìm làm việc ở 2 chế độ áp suất với áp suất cực đại là 700kgf/cm2 (10000psi). Ngoài ra, kìm có chế độ bảo vệ, khi ép đầu cos đủ áp, van an toàn tự mở để hồi dầu thủy lực về.
Còn rất nhiều loại thiết bị thủy lực cũng như dụng cụ cầm tay tại Vhcorp. Hãy đến trực tiếp cửa hàng chúng tôi tham khảo hoặc nếu quý khách không có thời gian thì có thể liên hệ0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More