Pages

Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Dụng cụ thủy lực chất lượng

VHCORP- Thủy lực nhập khẩu là đại diện phân phối độc quyền dụng cụ thiết bị thủy lực từ các hãng sản xuất nổi tiếng tại Việt Nam. Dòng sản phẩm của chúng tôi được khách hàng tin tưởng lực chọn bởi chất lượng sản phẩm, cam kết giá tốt nhất, hỗ trợ dịch vụ vận chuyển tốt nhất.
Không chỉ cung cấp các sản phẩm phổ biến như ép cos thủy lực, cắt cáp thủy lực, bơm thủy lực VHCORP còn có các sản phẩm khác như đột thủy lực, kích thủy lực với nhiều mã hàng khác nhau.
Đột thủy lực là sản phẩm được Vhcorp nhập khẩu trực tiếp từ: TLP. OPT, IZUMI, KORT,... với nhiều mã hàng phong phú, có thông số đột lỗ đa dạng chuyên dùng trong ngành gia công cơ khí. Mỗi mã đột được thiết kế chuyên biệt kèm theo các khuôn đầu đột lỗ đem đến khả năng đột hiệu quả cho nhà máy của bạn. Khi sử dụng cần kết hợp thêm bơm thủy lực như: HHB-630B, HHB-630B-I, PM-3001...Ngoài ra, chúng tôi còn có các mã đột lỗ chạy điện như: Máy đột lỗ thủy lực Chạy điện TLP MHP-20, Máy đột lỗ thủy lực chạy điện Ogura HPC-1322 giúp tăng năng suất lao động một cách đáng kể và tiết kiệm chi phí đầu tư gấp nhiều lần.


Bên cạnh đó, Kích thủy lực là danh mục sản phẩm mà chúng tôi nhập khẩu chính hãng TLP, chuyên dùng cho ngành công nghiệp nâng hạ. Kích thủy lực hay còn được gọi là đội thủy lực được phân làm 2 loại: kích thủy lực 1 chiều và kích thủy lực 2 chiều. Trong mục kích thủy lực 1 chiều bao gồm: kích thủy lực 1 chiều, kích tầng thủy lực 1 chiều, kích thủy lực rỗng tâm 1 chiều, kích lùn thủy lực 1 chiều, kích thủy lực có vòng hãm 1 chiều. Với nhiều mã hàng có thông số kĩ thuật khác nhau, được thiết kế và chế tạo theo quy trình chính xác hiện đại, kích thủy lực mang thương hiệu TLP chịu va đập tốt, có tuổi thọ cao.
Ngoài ra, Vhcorp còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm khác nữa, vui lòng truy cập vhcorp.com.vn để xem thông tin về sản phẩm hoặc liên hệ 0903.252.672 để được tư vấn mua hàng và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More