Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Thủy lực nhập khẩu chính hãng

Thủy lực vh- Vhcorp là đại diện độc quyền phân phối thiết bị- dụng cụ thủy lực của các hãng nổi tiếng tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm nỗ lực cố gắng không ngừng, chúng tôi đã khẳng định được vị thế của thương hiệu mình trong tâm trí khách hàng. Các sản phẩm thủy lực mà VHCORP cung cấp luôn được mở rộng cải tiến dựa trên sự phát triển của công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại trên thế giới, cam kết giá tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ hợp tác với 1 nhà sản xuất mà chúng tôi bắt tay với rất nhiều nhà sản xuất nổi tiếng nước ngoài: TLP, OPT, SPERO, IZUMI, TAC,... để cung cấp mặt hàng thủy lực đa dạng phục vụ tối ưu nhu cầu khách hàng trong nước.
Một số sản phẩm tiêu biểu:
Máy uốn ống thủy lực TLP HHW-3J là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng TLP giá rẻ, luôn làm hài lòng các vị khách quan tâm đến giá cả. HHW-3J là dòng máy uốn ống thủy lực bằng tay sử dụng hệ thống thống thủy lực gắn trực tiếp với đầu uốn. Hệ thống thủy lực bao gồm Khoang chứa dầu, xi lanh thủy lực và tay bơm, máy có hệ thống giá đỡ với ba chân chắc chắn giúp quá trình vận hành không bị trượt. Máy uống ống thủy lực HHW-3J có công suất làm việc mạnh mẽ, với lực ép 20 tấn, hành trình 290mm chuyên dùng uốn ống sắt thép, inox có độ dày 2.75 – 5mm và kích thước Ø 21.3 – Ø 88.5mm. 


Ngoài các sản phẩm thiết bị thủy lực, Vhcorp còn cung cấp thêm các dụng cụ cầm tay giá rẻ, hỗ trợ khách hàng. Kìm bấm cos cơ OPT KH-38 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng OPT chất lượng cao. Đây là mã kìm sử dụng phổ biến trong ngành điện lực, viễn thông, dùng lực tay để ép chặt các đầu cos size nhỏ, kích thước dao động từ 6- 38mm2.


Còn rất nhiều sản phẩm khác nữa với mẫu mã đa dạng tại Vhcorp, vui lòng truy cập vhcorp.com.vn để biết thông tin sản phẩm hoặc gọi ngay 0903.252.672 để được đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình của chúng tôi tư vấn hỗ trợ tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More