Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Thủy lực nhập khẩu chính hãng

Cùng với sự phát triển của thế giới, quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam cũng diễn ra với tốc độ nhanh chóng với sự phát triển của nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Công nghiệp là ngành có sự phát triển mạnh cùng với đó là sự xuất hiện của máy móc- thiết bị công nghiệp ngày càng hiện đại, hữu ích.Việc sử dụng các máy móc hiện đại giúp cho hiệu quả công việc được nâng cao,chất lượng cuộc sống được nâng lên tầm cao mới. Hòa cùng với sự phát triển ấy, VHCORP là nhà phân phối các thiết bị- máy móc công nghiệp được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất nước ngoài đã không ngừng cải tiến, mở rộng việc cung cấp các mặt hàng để phục vụ tốt nhất nhu cầu trong nước.
Các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm chất lượng cao từ nhà sản xuất và được cung cấp tại thị trường Việt Nam với giá tốt nhất.
Một số sản phẩm thông dụng:
Bơm thủy lực - nguồn thủy lực là danh mục sản phẩm bao gồm rất nhiều mã hàng khác nhau được VHCORP nhập khẩu chủ yếu từ các hãng TLP, OPT, IZUMI,... Trong đó, các mã bơm thủy lực của hãng TLP thường xuyên nằm trong danh sách sản phẩm bán chạy của chúng tôi bởi lẽ dòng sản phẩm của hãng TLP nổi tiếng giá rẻ mà chức năng, công dụng không hề thua kém các sản phẩm mang thương hiệu khác. Bơm thủy lực là phụ kiện thường đi kèm các đầu ép cos, đầu cắt cáp, đầu đột lỗ, cắt, uốn thanh cái...đạt hiệu quả công việc cao.


Bên cạnh đó, Gia công thanh cái cũng là danh mục sản phẩm bao gồm rất nhiều mã hàng. Máy gia công thanh cái là bộ sản phẩm toàn diện bao gồm 4 mã hàng: HHM-150H & HHM-200H, MX-303K & MX-503K đều được tích hợp các đầu đột, đầu cắt, đầu uốn trên máy. Vhcorp còn cung cấp các mã sản phẩm đầu gia công thanh cái với một chức năng riêng: đột, cắt, uốn. Máy đột lỗ thủy lực Chạy điện TLP MHP-20 là máy sử dụng điện áp 220/110V cho khả năng đột nhanh chóng ưu điểm hơn các đầu đột mã khác phải sử dụng kết hợp bơm thủy lực.



Ngoài ra, VHCORP còn cung cấp rất nhiều mã sản phẩm khác đáp ứng từng nhu cầu khách hàng, mọi thông tin vui lòng liên hệ 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More