Pages

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Dụng cụ thủy lực chất lượng cao

Tại sao nên dùng Kìm ép cos thủy lực? Mua kìm bấm cos thủy lực chất lượng ở đâu?
Kìm ép cos thủy lực là dụng cụ thủy lực chuyên dùng để ép chặt đầu cos với dây cáp giữ cho chúng dính chặt vào nhau làm cho mối ghép vững chắc, tạo độ an toàn cao trong việc sử dụng. Ngoài ra nhờ sự kết hợp với hệ thống thủy lực mà chúng ta có thể ép chặt các loại đầu cos cỡ lớn mà bằng sức người khó có thể làm được. Công ty Vhcorp nhập khẩu và phân phối kìm bấm cos thủy lực chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn, cam kết giá  tốt nhất thị trường. 
Một số sản phẩm kìm ép cos thủy lực:
Kìm bấm cos thủy lực IZUMI EP-510C  là sản phẩm nhập khẩu chính hãng IZUMI, có độ bền cao, công suất làm việc lớn và ổn định. Với thiết kế phù hợp để bấm các loại đầu cos theo kiểu lục giác, kìm bấm cos thủy lực này có thể tháo lắp nhanh chóng để dễ dàng thay đổi 12 đai ép khác nhau từ 16-400mm2. Kìm bấm cos thủy lực Izumi EP-510C được tích hợp hệ thống thủy lực ngay trên thân kìm sẽ tự động mở van hồi dầu về khi ép đủ áp. 



Một mã kìm ép cos thủy lực khác được nhập khẩu từ hãng OPT nổi tiếng chất lượng cao là Kìm ép cos thủy lực OPT THX-240. Hoạt động nhờ hệ thống thủy lực được tích hợp sẵn trên thân kìm, với lực ép 6 tấn, mã kìm này có thể ép chặt tất cả các đầu cos to lên đến 240mm2.

Bên canh đó, Vhcorp còn cung cấp dụng cụ thủy lực khác nữa, bơm thủy lực là dụng cụ chuyên dùng kết hợp với các thiết bị thủy lực để hoạt động như kích thủy lực, đầu ép cos, đầu cắt cáp, đầu đột lỗ thủy lực, máy uốn ống thủy lực, tách mặt bích thủy lực, dụng cụ đột- cắt- uốn thanh cái. Bơm điện thủy lực có công suất làm việc lớn và chế độ tự động cao hơn so với bơm tay thủy lực. Nếu sử dụng bơm tay thủy lực sẽ làm giảm tốc độ làm việc đồng thời tốn nhiều thời gian và công sức cho việc sử dụng lao động còn đối với bơm điện thủy lực chỉ cần ta cắm điện và vận hành 1 cách hoàn toàn tự động.
Máy bơm điện thủy lực TLP HHB-630B-I với thiêt kế hoàn hảo là một sự lựa chọn thông minh.


Vhcorp là điểm cung cấp dụng cụ thủy lực chất lượng, uy tín. Hãy liên hệ 0903.252.672 để được đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình của chúng tôi tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More