Pages

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Bệ phóng của MU mùa Ngoại hạng Anh 2016/17

Với chiều cao 1m95, Ibrahimovic nên có tên trong top 10 cầu thủ cao nhất thế giới hiện nay. Siêu tiền đạo cao kều sở hữu kỹ thuật siêu đẳng, tạo nên những tình huống xử lý bóng huyền ảo qua mặt đối thủ. Chiều cao “khủng”là một trong những yếu tố giúp cầu thủ 34 tuổi có thể mặc sức tung hoành trên sân cỏ với những Cú bóng khiến fan hâm mộ phát cuồng.
Những ngày Gần đây, Ibra là tên gọi được nói đến nhiều bởi những màn thể hiện đầu tiên trong màu áo MU tại giải Ngoại hạng Anh.
Xem thêm: Thủ môn hay nhất thế giới mọi thời đại

Sau đây là nguồn tin về ​Ibrahimovic



Ibra được coi là bệ phóng cho MU mùa giải này
Ở tuổi 34, Ibra vẫn giữ nguyên tinh thần chiến đấu của võ sĩ Taekwondo và lan truyền ngọn lửa ấy cho đồng đội. Sự xuất hiện của anh trên sân cỏ chưa bao giờ không khiến hàng thủ đối phương phải cảnh giác cao độ.
Kể từ khi tham gia MU vào mùa chuyển nhượng Hè năm nay,Ibrahimovic đã đem tới sự khác biệt thấy rõ cho hàng công của CLB mới. Anh dichuyển rộng, góp phần lôi kéo đối thủ, tạo khoảng trống cho đồng đội ghi bàn. Anh cũng “không quên” ghi bàn đều đều trong mỗi trận đấu. Trong 3 hiệp đầu ra sân cho MU, anh ghi được 3 Bàn thắng trong đó đáng chú ý nhất là Bàn thắng tuyệtvời từ Cú sút ra ở cự ly 25m.
Chân sút người Thụy Điển được mệnh danh là “Vua Midas”, người có khả năng “chạm ra vàng” ở mỗi CLB. Điều này không những cho thấy tài năng,mà còn chứng tỏ được tầm ảnh hưởng cực lớn của anh.
HLV Mourinho đã gọi Ibrahimovic là hiện tượng. “Người đặc biệt”hài lòng về tân binh của của Quỷ đỏ. HLV Sven- Göran Eriksson từng nhận định: “Chỉ cần Ibrahimovic và Mourinho, MU đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh”.
Với Ibrahimovic, fan Quỷ đỏ hoàn toàn có thể hy vọng vào tương lai tươi sáng của CLB trong mùa giải năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More