Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Kìm ép cos thủy lực opt chính hãng

Vhcorp là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu OPT tại Việt Nam. Dòng sản phẩm của OPT nổi tiếng về chất lượng, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến , độ bền cao. Đến với showroom của chúng tôi, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều sản phẩm nhập khẩu trực tiếp của hãng này, với nhiều mẫu mã được thiết kế đẹp mắt. Nổi bật trong số đó là các sản phẩm ép cos thủy lực :
Đầu ép cos thủy lực OPT TP-900H là thiết bị thủy lực được nhập khẩu chính hãng OPT. Với lực ép 15 tấn, độ mở hàm 50mm TP-900H có thể ép các đầu cos lục giác từ 35-630mm2 một cách dễ dàng . Tuy nhiên đầu ép này chưa được tích hợp sẵn hệ thống thủy lực nên cần sử dụng kết hợp với bơm tay hoặc bơm điện thủy lực.

Khác với TP-900H, Kìm ép cos thủy lực OPT TP-600  là dụng cụ bấm cos có hệ thống thủy lực và tay bơm tích hợp sẵn trên thân kìm. Phần đầu của kìm ép cos này có thiết kế dạng chốt mở giúp việc đưa các đầu cốt vào ép được nhanh chóng và thuận tiện.TP-600 dùng bấm đầu cos, ép đầu cos điện loại to và cứng mà việc sử dụng kìm bấm cos bằng tay không thể làm được. Với lực ép 18 tấn kìm có thể bấm và ép chặt tất cả các đầu cos to và dày lên đến 630mm2.

Một sản phẩm ép cos nữa của OPT là Kìm ép cos thủy lực OPT TP-150D với thiết kế rất đặc biệt. Tuy có thông số ép cos nhỏ hơn 2 mã kìm trên nhưng được thiết kế đặc biệt theo kiểu ép chí, có thể thay thế các size đai ép rất dễ dàng bằng cách xoay vòng đầu cái và đổi đầu đực. TP-150D có thể ép chặt tất cả các đầu cos to lên đến 185mm2 bằng hệ thống thủy lực được tích hợp sẵn trên thân kìm.

Ngoài ra, VHCORP còn cung cấp rất nhiều mã kìm ép cos cùng các sản phẩm khác nữa, vui lòng truy cập vhocrp.com.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm và liên hệ 0903.252.672 để mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More