Pages

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Song Mino làm khách mời trong concert iKON

Thông báo mới nhất về việc Song Mino làm khách mời trong concert iKON đang làm fan của cả iKON và Winner nổi trận lôi đình.
Đây có lẽ là tin tức giải trí sao Hàn mới nhất và gây “ức chế” nhất cho cộng đồng fan Kpop.
Mới đây YG Entertainment đã đưa ra thông báo về việc WINNER Song Min Ho sẽ góp mặt trong tour diễn thứ hai tại Nhật của iKON với tư cách khách mời.
Song Mino có mặt trong concert của iKON nghĩa là fan hâm mộ sẽ được thưởng thức màn kết hợp trong mơ của anh cùng Bobby. Đây là điều mà fan của cả hai nhóm đều đã chờ đợi bấy lâu.
Song mino làm khách mời trong concert iKONSong Mino sẽ là khách mời trong concert của iKON
Tuy nhiên, cộng đồng Inner Circle đang “phát điên” vì cho rằng YG lợi dụng Mino để dụ fan Winner mua vé đi xem concert của iKON. Còn fan iKON cũng “điên tiết” vì sợ fan Winner mua mất vé của mình. Bên cạnh đó, fan iKon cũng không hiểu nổi YG khi cho một thành viên của Winner Xuất hiện trong mọi show thuộc tour của iKON.
Song mino làm khách mời trong concert iKONTour diễn tại Nhật của iKON sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng
Fan Winner và fan iKON nổi tiếng là không ưa nhau kể từ cuộc thi sống còn Who Is Next. Có thể thấy việc Song Mino làm khách mời trong concert iKON đã làm cho cuộc chiến giữa hai cộng đồng fan của 2 nhóm nhạc bây giờ trở nên căng thẳng hơn.
Dù cuộc chiến giữa hai fandom chưa thể đến hồi kết nhưng Winner và iKON lại nổi tiếng là thân nhau kể từ khi là những thực tập sinh và những cuộc “hỗn chiến” bây giờ chẳng hề ảnh hưởng gì đến tình huynh đệ của 12 anh chàng tài năng nhà YG.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More