Pages

Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Thủ thành Bravo đã tới Manchester

Tối qua, thủ thành Claudio Bravo đã đến thành phố Manchester. Như vậy việc anh chuẩn bị tham gia Man City không còn là tin đồn nữa.
Thủ môn hay nhất thế giới mọi thời đại Claudio Bravo đã Đặt chân xuống sân bay Manchester vào chiều hôm qua. Twitter của hãng hàng không Manchester đã chính thức xác nhận thông tin này.

Tham khảo: kết quả tennis
Xem thêm: quần vợt

Bravo chính thức gia nhập Man City

Dự kiến sáng nay 34/8, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất thủ tục cần thiết Để gia nhập Man City muộn nhất vào thứ 5 tới.
Bản hợp đồng của anh với Man City cũng đang được hoàn thành dự kiến có thời hạn 3 năm. Giá của thương vụ này có khả năng sẽ rơi vào khoảng 17 triệu bảng.

Bravo tại sân bay chiều qua
Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ và đúng kế hoạch, Bravo sẽ có hiệp đầu tiên tại Man City vào cuối tuần này trong trận đấu với West Ham.
Như vậy là câu hỏi về tương lai của Bravo cùng tin đồn về việc anh tới Man City đã chính thức có câu trả lời. sau 2 năm khoác áo Barca, thủ thành 33 năm sinh đã tìm được một bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình, trở thành tân binh thứ 9 của “Những người thành phố”.
Sự có mặt của Bravo được coi là “giọt nước tràn ly” trong mối quan hệ giữa HLV Pep Guardiola và thủ môn Joe Hart. Mọi chuyện giữa hai người này vẫn chưa được giải quyết khi Pep đưa ra hai Chọn cho cầu thủ người Anh: hoặc là ra đi, hoặc là ở lại và chơi theo phong cách tiki- taka của ông. Hiện tại, Everton và Sevilla đều đang muốn mượn Joe Hart.
Về phía Barcelona, đội bóng này đã chiêu mộ thủ thành Jasper Cillessen từ Ajax Đặt thế chỗ Bravo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More