Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Mùa cầu hôn ở Olympic Rio năm nay

Mùa cầu hôn ở Olympic Rio 2016 liên tục chứng kiến những màn cầu hôn lãng mạn, đặc biệt là của những cặp đôi đồng tính, các vận động viên đã khiến khán giả có một phen đốn tim.
Tham khảo: kết quả tennis
Xem thêm: quần vợt
Gần đây, vận động viên đi bộ người Anh Tom Bosworth đã có màn cầu hôn bạn trai thành công tại Olympic Rio 2016 diễn ra ở Brazil. Tom Bosworth là một vận khích lệ đi bộ của Anh gia nhập Olympic 2016, anh đứng hạng 6 trong kỳ thế vận hội 2016 và chính thức kết thúc sự nghiệp của mình, chàng trai đã quyết định "yên bề gia thất" bằng cách tỏ tình với bạn trai của mình Harry Dineley góp phần tạo nên một mùa cầu hôn ở Olympic.

Tom Bosworth cầu hôn bạn trai ngay trước bãi biển
Trước không gian bãi biển lãng mạn của Brazil, Tom Bosworth đã quỳ xuống nói lời cầu hôn và dĩ nhiên bạn trai anh đã dồng ý, không những vậy người này còn khoe hình ảnh chiếc nhẫn lên trang cá nhân Twitter.
Từ đầu Olympic đến giờ, đây là màn cầu hôn thứ ba của các cặp tình nhân và là màn cầu hôn thứ hai của cặp đôi đồng tính bởi vậy năm nay được xem là mùa cầu hôn ở Olympic.
Trước đó, nữ cầu thủ rugby Isadora Cerullo cũng có màn tỏ tình lãng mạn ngay trên sân khấu Olympic khi được bạn gái Marjorie Enya ngỏ lời cầu hôn. Sau đó ít hôm, VĐV nhảy cầu Qin Kai cũng ngỏ lời cầu hôn với người đồng đội cùng đoàn thể thao Trung Quốc He Zi.

Liên tục các VĐV cầu hôn lãng mạn ở Olympic
Được biết tại Olympic Rio 2016 có 45 VĐV thừa nhận là đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính và chuyển giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More