Pages

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Kìm ép cos thủy lực chính hãng

VHCORP CO.,LTD. là công ty nhập khẩu, phân phối độc quyền các thiết bị dụng cụ thủy lực của các hãng nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều mã hàng đa dạng, giá cả hợp lí.


Đầu tiên phải kể đến các sản phẩm nhập khẩu từ hãng TLP, dòng sản phẩm của hãng này nổi tiếng là giá rẻ nhưng lại có chức năng và công dụng không thua kém bất cứ sản phẩm thủy lực mang tên các thương hiệu khác. Kìm ép cos thủy lực là một sản phẩm thông dụng của TLP và thường xuyên nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-400 là dụng cụ chuyên dùng để bấm đầu cos, ép đầu cos điện có độ cứng cao được nhiều khách hàng lựa chọn
HHY-400 này có ưu điểm là giá thành khá rẻ, hàm ép kiểu chữ C cho khả năng đưa đầu cos vào ép được dễ dàng, đầu ép xoay 360° rất linh hoạt, đặt biệt có van an toàn tự động mở để hồi dầu về khi áp lực đã đạt cực đại.

Tiếp theo là hãng nổi tiếng về chất lượng mà VHCORP lựa chọn lam đối tác nhập khẩu là hãng OPT. Dòng sản phẩm mang thương hiệu OPT thì khó có thể chê trách về chất lượng bởi các sản phẩm đều được thiết kế với quy trình chuẩn, năng suất làm việc tốt, độ bền cao. Tuy nhiên các mã sản phẩm của OPT có giá thành khá cao so với TLP. Cũng tương tự kìm ép cos TLP HHY- 400 là kìm ép cos lục giác 12 tấn, chuyên ép đầu cos điện loại to và cứng nhưng Kìm ép cos thủy lực OPT TP-300 có giá thành cao hơn nhiều, Tp-300 có ưu điểm tay cầm được làm bằng chất liệu sợi thủy tinh carbon (Fiberglass handles) nên có khả năng cách điện và chịu độ mài mòn tốt.
Ngoài ra, VHCORP còn cung cấp rất nhiều các thiết bị, dụng cụ thủy lực khác truy cập vhcorp.com.vn hoặc liên hệ 0903252672 để biết thông tin sản phẩm và mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More