Pages

Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Bàn thắng đẹp nhất thế giới do Maradona tạo lập

Bàn thắng đẹp nhất thế giới tại World Cup 1986 được xác định là vào năm 1986, khi đội tuyển Argentina lên ngôi vô địch và do huyền thoại Maradona tạo nên.

Maradona là người đã ghi được 5 Ghi bàn và kiến tạo 5 Ghi bàn tại World Cup 1986 giúp Argentina vào chung kết gặp Đức. Thế nhưng, Ghi bàn đẹp nhất thế giới không phải là trong hiệp chung kết mà là trước đó ở trận gặp đội tuyển Anh.
Thông tin: bảng xếp hạng tennis hôm nay
Bàn thắng đẹp nhất thế giớiCầu thủ Maradona – người ghi được Bàn thắng đẹp nhất thế giới
Huyền thoại đội Argentina đã làm nên Bàn thắng đẹp nhất thế giới mà người hâm mộ thể thao không thể nào quên, chính vì thế người hâm mộ của Argentina có quyền tự hào về chàng trai Maradona của họ, người đã làm nên hiệp solo mà mọi cầu thủ đều khát khao.
Argentina trong trận tứ kết gặp Anh đã tạo nên chiến thắng đầy giành cãi 2-1 và điều đặc biệt là cả hai lần sút bóng vào lưới sân đối thủ đều là Maradona, để anh trở thành huyền thoại với Ghi bàn đẹp nhất thế giới.
Maradona đã thực hiện cú solo từ sân nhà, qua 5 tuyển thủ người Anh trên sân cỏ và tiến thẳng vào lưới đối thủ, pha bóng này Maradona đã tăng tốc tối đa, dốc bóng băng qua hàng phòng ngự của đối phương và ghi được Bàn thắng thế kỷ.
Bàn thắng đẹp nhất thế giới tại World Cup 1986Argentina tranh ngôi vô địch tại World Cup 1986
Sau khi giành chiến thắng trước Anh, Maradona tiếp tục giữ phong độ khi vào bán kết gặp Bỉ và góp phần giúp đội tuyển Argentina tiến sâu vào Chung kết, để trở thành nhà vô địch của World Cup 1986. Mặc dù khi vào chung kết Maradona không còn giữ được phong độ như ban đầu, song các đồng đội của anh đã giúp anh chiến đấu và Argentina đã không làm người hâm mộ thất vọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More