Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Hẹn gặp lại Olympic tại Tokyo 2020

Bế mạc Olympic 2016 đã diễn ra vào sáng 22/8 theo giờ nước ta với chương trình hoành tráng, lấy đậm bản sắc văn hóa Brazil trên sân huyền thoại Maracana.
Tham khảo: kết quả tennis
Xem thêm: quần vợt
sau 16 ngày giành tài đầy gay cấn, lễ bế mạc Olympic 2016 đã kết thúc đánh dấu những thành thành tích nhất định của thể thao hiện đại. Phát biểu tại lễ bế mạc, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế nhấn mạnh: "Đây là kỳ Olympic tuyệt vời ở một thành phố tuyệt vời", với sự góp mặt của 11.303 vận động viên đến từ 206 quốc gia trên thế giới.
có khả năng thấy, Olympic 2016 đã lưu lại những màn chia tay dấu ấn của các tượng đài như Usain Bolt dừng lại sự nghiệp thi đấu quốc tế với 3 chiếc Huy chương vàng, Michael Phelps kết thúc với 5 chiếc Huy chương vàng.
Đây cũng là mùa Olympic chứng kiến những chiếc Huy chương vàng đầu tiên của nhiều đoàn thể thao trong đó có nước ta với 1 HUy chương vàng của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.
Nước chủ nhà Brazil trong quá trình thi đấu này đã giật được 7 Huy chương vàng, trong đó đáng tự hào là chiến thành tích ở môn bóng đá nam.
Ngay trước giờ bế mạc, mưa lớn đã diễn ra thế Nhưng vẫn không làm giảm đi tinh thần của các đội tuyển thể thao khi gia nhập bế mạc Olympic 2016.
Một vài hình ảnh ghi nhận được tại lễ Bế mạc Olympic 2016 tại Brazil:

Các VĐV tiến vào sân vận động dự lễ bế mạc

Các cổ đụng viên tranh thủ lưu lại thời khắc hiếm hoi của Olympic

Pháo hoa bế mạc Olympic 2016

Các VĐV lưu lại khoảnh khắc đẹp cùng đồng đội tại Olympic Rio

Hẹn gặp lại Olympic 2020 tại Tokyo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More