Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Thiết bị đỉnh cao trong thi công cáp điện

Công nghiệp hóa toàn cầu làm thay đổi khoa học kỹ thuật, cùng với đó là nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao. Cũng như tất cả các lĩnh vực khác, ngành thiết bị thủy lực phát triển không ngừng. Từ khi bắt đầu là kìm sử dụng cơ tay cho đến kìm thủy lực hay đầu ép/cắt sử dụng nguồn áp lực từ bên ngoài và giờ là các loại máy ép cos, cắt cáp bằng pin.
Áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, OPT/Taiwan đã cung cấp cho khách hàng rất nhiều mã kìm cắt cáp, kìm ép cos sử dụng năng lượng Pin. Chỉ cần sạc đầy pin và bấm nút hoạt động.
Kìm ép cos thủy lực dùng Pin OPT được sử dụng để ép các loại đầu cos điện lớn mà việc sử dụng kìm bấm cos cơ hay kìm ép cos thủy lực thông thường khó có thể làm được. Với thiết kế nhỏ gọn, đa số các loại kìm này có đầu ép có thể xoay 360 độ, lực ép 12 tấn và sử dụng Pin Li-Ion có nguồn điện 3Ah hoặc 1.5Ah. Tuy nhiên, tủy vào từng mã hàng cho kiểu ép chí hay ép lục giác và độ mở hàm của từng loại là khác nhau  để phù hợp với từng size đai ép đi kèm.
Một trong số những mã Kìm ép cos thủy lực dùng pin OPT
Tương tự, Máy cắt cáp thủy lực dùng Pin OPT được thiết kế để làm việc ở những môi trường không mấy thuận lợi như không gian chật hẹp hoặc có độ cao lớn, Mỗi mã sản phẩm sử dụng một loại Pin khác nhau, cho năng lượng làm việc khác nhau, ví dụ như máy cắt cáp thủy lực dùng pin OPT EC-54 sử dụng Pin 14.4V DC Ni-MH/3Ah còn ECB-54 sử dụng Pin 18V DC Li-Ion/3Ah or 4Ah. 
Máy cắt cáp thủy lực dùng pin OPT EC-54
Ngoài ra, còn rất nhiều loại dụng cụ thủy lực OPT khác tại Vhcorp. Liên hệ ngay với chúng tôi 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More