Pages

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Cầu thủ bóng đá giàu có nhất thế giới bây giờ

Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới hiện nay theo thống kê của Goal.com về tài sản của các ngôi sao thì CR7 đang dẫn đầu.
Sở dĩ, CR7 có được vị trí số một thế giới này một phần bởi anh làCầu thủ lương cao nhất thế giới bóng đá cùng với đó là số tiền anh kiếm được từ việc đại diện thương hiệu hay trong việc kinh doanh riêng.
Cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới
Ronaldo đứng đầu danh sách cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới, ngay sau đó là Messi
Giá trị tài sản của siêu sao người Bồ Đào Nha tính đến thời điểm hiện tại là 152 triệu bảng, nhiều hơn người đối thủ truyền kiếp Messi khoảng 7 triệu bảng và đang ở vị trí số 1 trong top cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.
Ngay sau khi làm một cuộc chuyển nhượng tiến tới Real Madrid vào năm 2009, Ronaldo đã được coi là cầu thủ chuyển nhượng đắt giá với mức 94 triệu bảng. Tiếp đó, nhờ lối chơi luôn giữ vững phong độ, lấy lại cho Real Madrid những thành tích đáng kể trong World Cup, hay giải Champions League đã giúp cho Roanldo trở thành cầu thủ lương cao nhất thế giới bóng đá.
Bên cạnh đó, tay săn bàn của Real Madrid còn bổ sung vào tài sản của mình bằng những hợp đồng quảng cáo cho Toyota, Nike... và việc kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng khiến anh kiếm bộn tiền.
Ronaldo là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới
Không chỉ nhận lương từ Real Madrid, Cristia Ronaldo còn kiếm tiền từ việc kinh doanh riêng
Không chỉ nằm trong số cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới, siêu sao Bồ Đào Nha còn nằm trong top những người nổi tiếng nhất thế giới, bởi lẽ đến thời điểm hiện tại, bóng đá là môn thể thao được mọi người nói đến nhiều nhất, có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất với khoảng 3,5 tỷ người trên toàn thế giới.
Xem thêm tin : http://vn.13322.com/home/hot/20160816/31859.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More