Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Thông tin kết quả Olympic về bóng đá năm nay

Kết quả bóng đá Olympic Rio 2016 cho thấy, bóng đá nam Brazil giật HCV với trận chung kết nghẹt thở. HCV bên phía nữ thuộc về tuyển Đức với tỷ số 2-1 trước Thụy Điển.
Thông tin: bảng xếp hạng tennis hôm nay

Kết quả bóng đá Olympic Rio 2016 như sau:

Theo kết quả bóng đá Olympic Rio 2016, trong hiệp chung kết bóng đá nam Olympic năm nay, Đức và Brazil đã cống hiến cho khán giả một trận cầu vô cùng gay cấn trên sân Maracana. Đây là hai cái tên được nhận xét cao, ứng cử viên xứng đáng cho tấm HVC của kỳ thế vận hội năm nay.
Sau 120 phút thi đấu nghẹt thở, chiến thắng chung cuộc thuộc về tuyển Brazil với tỷ số 5-4 khiến hàng triệu người hâm mộ vỡ òa trong niềm hạnh phúc. Trong trận quyết định hiện tại, Đức có lối chơi khoa học và kỷ luật, bảo toàn được tỷ số 1-1 cho đến phút thứ 120. Nhưng, loạt đá luân lưu định mệnh và Cú đá thần sầu của “tiểu Pele” Neymar đã đặt tấm HCV vào tay những cầu thủ Brazil.

Bóng đá nam Brazil giành tấm HCV thuyết phục với tỷ số 5-4
Hình ảnh Neymar bật khóc trong hạnh phúc sau Cú đá luân lưu 11m đã trở nên một trong những hình ảnh ấn tượng nhất tại Rio năm nay.
Chiến thắng nghẹt thở của tuyển Brazil trở nên liều thuốc chữa lành vết thương tinh thần cho người dân xứ sở Samba sau hàng loạt những công không tích cực ở các nội dung trước. Đây cũng là huy chương vàng đầu tiên của Brazil sau 120 năm thế vận hội.
Kết quả bóng đá Olympic Rio 2016 cũng cho thấyBrazil vô địch đồng nghĩa với việc những anh chàng Đức ra về mà không có HCV. Bù lại, tuyển nữ nước hiện tại lại xuất sắc giành HCV bằng chiến thắng 2-1 trước những cô gái Thụy Điển.

HCV Olympic đã mang về cho Đức niềm hy vọng vào tương lai tươi sáng của bóng đá nữ
Trong trận chung kết, dù gặp nhiều khó khăn cùng những hoài nghi về khởi đầu có phần chậm chạp Tuy nhiên ĐT nữ Đức vẫn vươn lên dẫn 2-0 và kết lại bằng tỷ số 2-1. Chiến thắng thuyết phục hiện tại của các cô gái đã chứng minh thực lực và sự vượt trội về bản lĩnh của đội bóng vốn được xem là “ẩn số”.
Kết quả bóng đá Olympic Rio 2016 như mơ của thế hệ vàng bóng đá nữ Đức đã cho người Đức cơ hội được mơ mộng về một thời kỳ thành công mới. Thành thành tích tại Olympic Rip khiến họ khao khát hơn những chiến thắng mới, sau khi những tên gọi như Saskia Bartusiak, Annike Krahn, các tiền vệ Simone Laudehr, Melanie Behringer hay Lena Goessling sẽ rời sân cỏ sau thế vận hội năm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More