Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Vhcorp- nhà nhập khẩu chính hãng

VHCORP chuyên cung cấp các máy móc- thiết bị công nghiệp nhập khẩu chính hãng, giá tốt nhất. 
Đến với Showroom của chúng tôi, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những dòng sản phẩm vô cùng đẹp mắt với những mẫu mã đa dang được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như: TLP, OPT, IZUMI, YBICO,....Không chỉ bị lôi cuốn vì các sản phẩm chứa đựng công nghệ tiên tiến, nâng cao hiệu quả làm việc cho công trình của bạn mà giá thành sản phẩm còn dược hết sức ưu đãi.


Để giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu, thủy lực vh không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nỗ lực nghiên cứu gia tăng số lượng nghành hàng đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng. Mới đây, Vhcorp đã chính thức hợp tác với hãng SPERO làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu này tại Việt Nam.



Bằng những chính sách định hướng và nghiên cứu sâu sắc của mình , thủy lực nhập khẩu Vhcorp đã lựa chọn phân phối dòng sản phẩm của SPERO. Sản phẩm của hãng này được khách hàng trên thế giới biết đến bởi chất lượng đẳng cấp, mẫu mã đa dạng, thích hợp với nhiều nhu cầu trong ngành sửa chữa  ô tô- xe máy, máy móc công nghiệp... Bắt kịp xụ hướng của thời đại, tâm thế đi trước đón đầu, Vhcorp tin tưởng rằng các sản phẩm mang thương hiệu SPERO sẽ thu hút được các tín đồ yêu công nghệ hiện đại, quan tâm chất lượng hàng đầu ở Việt Nam

Sắp tới đây, VHCORP sẽ tung ra thị trường những sản phẩm độc đáo này, hứa hẹn làm nóng thị trường dụng cụ cầm tay tại Việt Nam, truy cập vhcorp.com.vn đbiết thông tin về sản phẩm và  nhanh tay gọi cho chúng tôi 0903.252.672 để đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More