Pages

Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

Bơm thủy lực OPT chính hãng

Bơm thủy lực OPT như một phần không thể thiếu giúp các loại đầu ép cos, đầu cắt cáp, đầu đột lỗ, đầu uốn thanh cái, kích thủy lực hoạt động.
Không giống như các loại bơm khác, bơm thủy lực OPT có cấu tạo và cách thức hoạt động khá là đơn giản. Độ phức tạp tăng đần từ bơm tay, bơm chân thủy lực, bơm điện thủy lực đến bơm thủy lực chạy xăng.
Bơm tay và bơm chân thủy lực OPT đa số làm việc với áp lực tại lực nén nhỏ nhất là 20kgf/cm2, lớn nhất là 700kgf/cm2 phù hợp cho các loại đầu ép cos, đầu cắt cáp, đầu đột lỗ, đầu uốn thanh cái hoặc kích thủy lực có công suất làm việc trung bình.

Máy bơm điện thủy lực OPT có cấu tạo phức tạp hơn hoạt động nhờ động cơ điện chạy pin sử dụng cho các dụng cụ thủy lực cần công suất lớn. Thường thì máy bơm điện thủy lực sử dụng động cơ DC 14.4V với áp suất dầu 700kgf/cm², dung tích chứa 500c.c. hoạt động ở mức áp lực lớn nhất là 700kg/cm² (150c.c./phút), ở mức áp lực nhỏ nhất là 2kg/cm² (500c.c./phút). Hoặc sử dụng động cơ  DC 28.8V với áp suất dầu 700kgf/cm², dung tích chứa 1700c.c. hoạt động ở mức áp lực lớn nhất là 0.3 lít/phút, ở mức áp lực nhỏ nhất là 1.8 lít/phút. 

Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu mà người sử dụng nên lựa chọn loại bơm phù hợp,thủy lực nhập khẩu V&H là đại diện phân phối độc quyền các dụng cụ thủy lực mang thương hiệu OPT/Taiwan, chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường. Liên hệ ngay 0903.252.672 để được tư vấn hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More