Pages

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Manuel Neuer- thủ môn có phong độ ổn định nhất hiện nay

Huy hiệu thủ môn xuất sắc nhất thế giới chỉ là một khái niệm tương đối. Nhưng tên gọi Manuel Neuer không bao giờ thiếu trong top những người xứng đáng với danh hiệu này.
Trong top những Thủ môn hay nhất thế giới mọi thời đại, Manuel Neuer luôn là một cái tên thân thuộc.
Thủ môn chiếm một nửa sức mạnh của đội bóng, tuy nhiên họ lại là những chiến binh lặng lẽ ít khi được nói đến sau mỗi trận đấu. Khi đội thắng,họ không được kêu tên. Nhưng khi họ thua, mọi trách móc mang tính áp đặt lại hướng về phía họ.
Tuy nhiên, Neuer là một trong số những người đã và đang thay đổi suy nghĩ của mọi người về vị trí ít tỏa sáng nhất trên sân cỏ.
thủ môn xuất sắc
Manuel Neuer đã dành gần hết những danh hiệu cao quý của một thủ môn
Neuer là thành viên không thể thiếu của một Bayern siêu cường suốt những năm qua. Anh thành công khá sớm và càng gần đến mốc 30 tuổi, anh càng chứng minh vị thế số 1 của mình tại châu Âu cũng như thế giới. Cho đến nay, anh đã thu thập gần hết những danh hiệu cao quý: 1 chức vô địch Champions League, 2 cúp quốc gia Đức, 1 Siêu cúp châu Âu, 3 Đĩa bạc Bundesliga, 1 FIFA Club World Cup và đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2014.
Neuer là vật cản lớn nhất trong khung thành nhờ vào khả năng phản xạ tốt, kinh nghiệm và bản lĩnh của một thủ môn lâu năm. Cựu thủ thành của Schalke cũng được biết đến là cầu thủ chơi bóng bằng chân tốt, đọc tình huống tốt và có khả năng làm chủ vòng cấm.
Gần đây, thủ môn xuất sắc này gây chú ý bởi phát ngôn chỉ trích HLV Jose Mourinho vì trù dập người đồng đội cũ của anh là Bastian Schweinsteiger.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More