Pages

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Pha sút bóng đỉnh cao của Ronaldo cho Bồ Đào Nha

Pha sút bóng đỉnh cao của CR7 trong màu áo đội tuyển Real Madrid trở thành Pha sút bóng ấn tượng trong lòng người hâm mộ giúp siêu sao Cristia Ronaldo tỏa sáng.
Pha sút bóng đỉnh cao của RonaldoPha sút bóng đẹp nhất của Cristia Ronaldo được ghi tại giải Champions League

Bàn thắng đỉnh cao của Cristia Ronaldo được làm vào mùa giải 2015/16

Theo nguồn tin đã đưa Trước đó trên Dân Trí Online, trong mùa giải Champions League 2016, siêu sao người Bồ Đào Nha CR7 đã vượt qua Messi và giành giải Bàn thắng đẹp nhất thế giới tại World Cup 1986 tại Champions League.
Trong trận lần đi vòng 1/8 Chung kết Champions League, Ronaldo đã có Pha giành gót qua Florenzi ở phút thứ 57 trước khi tạo siêu phẩm giúp Real Madrid giật chiến thắng số 1 1 – 0 và anh trở thành người hùng với Pha sút bóng đỉnh cao này.
Tình huống lập thành tích của Cristia Ronaldo giật được 36% lượt bình chọn, ở giải đấu Champions League mùa này anh không chỉ đạt được Danh hiệu Vua phá lưới với 16 lần ghi bàn mà còn cùng đội tuyển Hoàng gia Tây Ban Nha giành cúp vô địch C1. Với những chiến thắng đó có thể thấy mùa năm nay Ronaldo đã ghi được Bàn thắng để đời xứng đáng trở nên Pha sút bóng đỉnh cao của Cristia Ronaldo

Pha sút bóng đỉnh cao của Ronaldo năm 2016

Giữa giai đoạn CR7 đang bị cho rằng chơi mờ nhạt tại EURO 2016 vừa qua, chiến thắng này của anh đã trở thành liều thuốc khích lệ tinh thần đúng lúc để anh tiếp tục thể hiện phong độ ở những mùa giải tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More