Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Thiết bị thủy lực chính hãng TLP/China giá rẻ

Người chuyên dùng thiết bị thủy lực không thể không biết đến các sản phẩm mang thương hiệu TLP/China, một trong những hãng sản xuất dụng cụ thủy lực chất lượng, giá tốt nhất trên thế giới.
Vhcorp là đại diện độc quyền của hãng tại Việt Nam, chúng tôi luôn tìm hiểu, phân tích nhu cầu thị trường để nhập khẩu những mặt hàng phù hợp nhất với các công trình điện, viễn thông, cũng như các xưởng sản xuất trong ngành công nghiệp nặng.
Một số sản phẩm thông dụng được khách hàng ưa chuộng trong thời gian vừa qua, đóng góp một phần không nhỏ trong việc thi công giúp giảm thời gian làm việc, tăng năng suất lao động và tiết kiệm chi phí như:
Đầu uốn thanh cái thủy lực TLP HHM-150W có trọng lượng 19.5kg, chuyên sử dụng uốn thanh cái rộng 150mm, dày 10mm với lực uốn lên đến 16 tấn. Muốn đầu uốn hoạt động, cần sự hỗ trợ của nguồn năng lượng từ bên ngoài.

Tay bơm thủy lực TLP HHB-700 là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho đầu uốn HHM-150W. Với dung tích dầu 700 cm³, áp lực làm việc mức cao nhất đạt 700bar giúp đầu uốn hoạt động một cách ổn định và nhanh chóng. Hơn nữa, HHB-700 có kích thước nhỏ gọn 400x190x290cm, dễ dàng mang vác và di chuyển trong thi công.

Ngoài ra, cũng có thể kết hợp bơm HHB-700 với Đột lỗ tôn thủy lực TLP HHK-8B để đột lỗ tôn 1.6mm, thép 3.2mm nhờ các size đầu đột đi kèm 22, 27 ,34, 43, 49, 60mm.

Bên cạnh những dụng cụ thủy lực cần sử dụng nguồn năng lượng từ bên ngoài thì Kìm ép cos thủy lực TLP HHY-70A lại làm việc một cách hoàn toàn độc lập với hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân. Kìm có thể ép cos theo kiểu lục giác với hàm ép chữ C cố định giúp việc đưa đầu cos có size từ 6 - 70mm2 vào ép thuận tiện và dễ dàng.

Hãy liên hệ ngay Vhcorp để được tư vấn, báo giá và mang về cho công trình của mình những dụng cụ hữu dụng nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng chính hãng, tư vấn nhiệt tình và báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More