Pages

Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Thông tin về những đội bóng đạt giải vô địch Olympic Rio năm 2016

Đội bóng vô địch Olympic Rio 2016 đó là đội chủ nhà Brazil, các cầu thủ đã biến giấc mơ vô địch bóng đá Olympic trở thành hiện thực sau 60 năm và sau 5 lượt giành cúp tại EURO.
Thông tin: bảng xếp hạng tennis hôm nay

Đội tuyển Đức (áo đen) có nhiều cơ hội ghi bàn ở trận Chung kết Olympic
giành chiến thắng 5-4 trong loạt đá luân lưu với Đức, Brazil trở nên đội bóng vô địch Olympic Rio năm nay trong 120 phút thi đấu và kết thúc với tỷ số 1-1. Tại chung kết Olympic Rio 2016, siêu sao Neymar sắm vai đôi trưởng và đã đánh bại Đức trên chấm 11 mét.\
Ngay từ phút thứ 27 của hiệp đấu, tiền đạo này đã mở màn bằng Cú sút phạt đẹp mắt, động viên tinh thần cho đồng đội thi đấu để giật chức vô địch sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi. Có thể thấy, mặc dù gia nhập Olympic ngay từ lần đầu tiên tổ chức năm 1952, thế Dẫu vậy cho đến trước Olympic Rio 2016, chưa một lần nào Brazil vô địch, có những lượt đội bóng này đã vào đến chung kết song đều thua dưới Pháp, Liên Xô cũ và Mexico, bởi vậy các tuyển thủ của Brazil luôn thèm khát chiến thắng mặc dù Trước đó họ mới giật cúp vàng tại EURO 2016.
Có thể nói việc trở nên đội bóng vô địch Olympic 2016 là chiến thắng giúp xoa dịu vết thương của Brazil khi thua trận tại World Cup cách đây hai năm, và trùng hợp rằng cũng là gặp Đức và thất bại với tỷ số 7-1 ngay trên sân nhà. Gặp lại Brazil sau hai năm, tuyển Đức đã chơi kém phong độ hơn so với đàn anh của mình khi có đến ba lượt dội vào khung gỗ của brazil đầy tiếc nuối.
Không ai có thể phủ nhận rằng việc Brazil đăng quang là nhờ vào Neymar- người được ví như Pele mới của thế kỷ 21 khi anh đã có tình huống đá phạt đầy ngoạn mục cứu nguy cho đội ngay từ thời gian đầu hiệp đấu đưa bóng vào góc cao khung thành của Đức. Đây là Bàn thắng thứ 5 của Neymar tại Olympic trong màu áo của đội tuyển Brazil, lấy lại cho người hâm mộ một niềm vui lớn.

Neymar chia vui cùng đồng đội với tấm Huy chương vàng quý giá
Càng về thời gian cuối, Đức Và Brazil đều chú trọng đến phòng ngự hơn tấn thành tích, chính vì thế việc kiến tạo nên các Pha sút phạt để ghi điểm là điều vô cùng khó khăn. Sau đó, để đáp lại tình cảm của fan hâm mộ, Neymar đã có Pha sút phạt mạo hiểm và chính xác để đem về HUy chương vàng bóng đá cho đội chủ nhà Olympic 2016, đưa Bồ Đào Nha trở nên vô địch Olympic Rio 2016. Sau chiến thắng huy hoàng đó, Neymar đã bật khóc trên sân cỏ khi chính anh là người đã mang lại vẻ vang cho đội bóng xứ Samba.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More