Pages

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Wayne Rooney và nỗi ngán ngẩm trên băng ghế dự bị của M.U

Lão tướng Wayne Rooney đang phải vật vã để kiếm một suất đá chính trong đội hình dôi thừa trung phong của Manchester United.
Xem: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Bất chấp phong độ ổn định của thủ quân người Anh thời kì vừa mới đây, Mourinho vẫn không thường xuyên tiêu dùng cầu thủ này trên hàng công. Ở trận chung kết hớt tóc liên đoàn sắp tới giữa Manchester United và Southampton, phổ biến khả năng Rooney lại tiếp tục chôn chân trên ghế dự bị.
cuộc chiến chung cục mà tiền đạo 31 tuổi này được tung vào sân trong khoảng đội hình chính là lần đối đầu có Wigan ở cúp FA ngày 29.01. Anh đã vắng mặt ở trận thắng Blackburn hôm chủ nhật do vướng mắc vấn đề sức khoẻ.
Trước Đó, Rooney cũng chẳng thể góp mặt trong ba trận đấu khác vì chấn thương cơ và ở mùa giải này, anh mới chỉ ghi được 5 bàn thắng.
Sau màn biểu diễn ko mấy ấn tượng của những học trò trước Rovers, Mourinho thừa nhận rằng ông không biết liệu Rooney mang sẵn sàng cho trận đấu chủ nhật tuần đến có Southampton ko.
Zlatan Ibrahimovich, Henrikh Mkhitaryan, Anthony Martial, Juan Mata và Marcus Rashford là các mẫu tên được HLV Mourinho ưu tiên hơn. như vậy, 1 trận cầu đáng nhớ trên sân Wembley đối với Rooney mà kể, phát triển thành thật xa vời.
Còn nhớ, lần xuất hiện cuối của Rooney trong màu áo Quỷ đỏ là khi anh vào sân thay người trong trận hoà ko bàn thắng giữa Manchester United và Hull City ở giải trác tuyệt hôm 02.02.
Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB Manchester United hẳn sẽ buồn bã nếu như thực sự bị cho ra rìa ở cuộc đấu quan trọng như một trận chung kết húi liên đoàn này. Biết rằng, danh hiệu trước nhất mà Rooney giành được mang Quỷ Đỏ chính là vô địch húi liên đoàn năm 2006 sau lúc đánh bại Wigan ở chung kết.
rộng rãi đồng đội cũ của Rooney, trong ngừng thi côngĐây đấy huyền thoại Paul Scholes cho rằng anh nên mua 1 bến đỗ khác nếu như cảm thấy bản thân ko được trọng dụng ở Old Trafford nữa.
Rooney mới chỉ bước qua tuổi 30 chưa lâu, và loại tên của anh là bảo chứng sức hút cho thị trường bóng đá Chinese Super League vốn đang thèm khát chiêu tập phổ thông ngôi sao sang trọng toàn cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More