Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm chọn mua quạt công nghiệp cho nhà xưởng

Khi lắp đặt hệ thống quạt công nghiệp cho các dự án, doanh nghiệp cần lựa chọn loại quạt phù hợp với không gian, diện tích và có phương án lắp đặt hợp lý để đem lại hiệu quả cao nhất khi vận hành hệ thống.

Quạt công nghiệp có 5 ưu điểm sau

  • Lưu lượng gió lớn
  • Tiếng ồn thấp
  • Tiết kiệm điện năng
  • Dễ vận hành bảo dưỡng
  •  Thân thiện với môi trường.

Khi lắp đặt quạt công nghiệp cần nắm rõ diện tích nhà xưởng

Ứng dụng quạt công nghiệp trong nhà xưởng
Ứng dụng quạt công nghiệp trong nhà xưởng
Mỗi nhà xưởng có một thiết kế riêng, tùy vào đặc thù và diện tích không gian cần lắp đặt quạt công nghiệp phù hợp với ưu điểm nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Với không gian nhỏ không nên lựa chọ quạt thông gió có công suất quá lớn vì như thế nó sẽ phá vỡ cấu trúc không gian, hao phí công suất của quạt dẫn đến tốn kém chi phí mua và lắp đặt.
Với những nhà xưởng, nhà máy có không gian diện tích lớn nên sử dụng quạt công nghiệp có công suất lớn, số lượng  phù hợp để mạng lại hiệu quả làm mát tối ưu.

Lựa chọn loại quạt công nghiệp phù hợp cho nhà xưởng

Quạt công nghiệp do công ty Bình Ngân JSC nhập khẩu và phân phối trực tiếp
Quạt công nghiệp do công ty Bình Ngân JSC nhập khẩu và phân phối trực tiếp
Quạt công nghiệp lăp đặt cho nhà xưởng có 2 loại đó là

Quạt công nghiệp gián tiếp phù hợp với những công trình khép kín được sử dụng trong các lĩnh vực như hệ thống xử lý chất thải, hệ thống phòng cháy chữa cháy,…. Quạt hút gián tiếp có thể thay đổi đến 90% lưu lượng khí bên trong nhà xưởng và có thể kết hợp với tấm làm mát giúp không gian nhà xưởng giảm đến 10 độ để tạo không gian thoáng mát giúp cho các hệ thống hoạt động hiệu qủa hơn.

Quạt công nghiệp trực tiếp phù hợp với hông gian rộng làm mát không gian nhà xưởng. Đây là dòng sản phẩm được nhiều công trình lựa chọn vì hiệu suất làm mát cao, trực tiếp hút gió ra bên ngoài, thiết kế có cửa che mưa đóng mở tự động bảo vệ cho quạt.

Loại quạt này cũng rất được ưa chuộng với nhiều tính năng làm mát và có thể kết hợp với máy làm mát để đem lại hiệu quả cao hơn.

Ngoài hệ thống làm mát nhà xưởng bằng quạt công nghiệp thì nhà xưởng có thể sử dụng máy làm mát công nghiệp để ứng dụng vào nhà xưởng.


Bình Ngân JSC với thâm niên hoạt động trong nhiều lĩnh vực làm mát không gian mở và là đối tác uy tín lâu dài cảu các doanh nghiệp trên khắp cả nước. Bình Ngân JSC sẽ là lựa chọn hiệu quả đáng tin cây cho dự án doanh nghiệp của bạn. Hotline liên hệ : 0912 88 76 77 / 0912 08 46 48 .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More