Pages

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

thảng hoặc HLV cản phá cầu thủ đối phương đi bóng trên sân

Treo giày giải nghệ cầu thủ đã 25 năm nhưng HLV Ricardo La Volpe vẫn với thể cản phá tiện dụng pha đi bóng của một cầu thủ CLB Chivas Guadalajara trong trận derby có Club America, đội bóng do ông dẫn dắt.
Ricardo La Volpe là nhân vật nức tiếng của làng cầu Mỹ Latinh, từng dẫn dắt đội tuyển Mexico tham dự vòng chung kết World Cup chưa nhắc thời còn thi đấu từng là thủ môn dự bị trong đội hình tuyển Argentina vô địch World Cup 1978. Club America là đội bóng thứ 18 mà nhà cầm quân 65 tuổi này dẫn dắt trong sự nghiệp đào tạo của mình nhưng có nhẽ La Volpe sẽ không trụ được lâu ở đội bóng này sau sự cố hôm 19-2.

Ở cuộc đấu được mệnh danh “El Super Classico” giữa Chivas Guadalajara và Club America, đội bóng của HLV Ricardo La Volpe bị dẫn trước 1-0 cho đến phút 75. Trong pha đi bóng của mình, cầu thủ Jesus Sanchez của Chivas Guadalajara dường như đã để bóng đi ra khỏi biên dọc, sát vị trí ông La Volpe đang đứng để theo dõi trận chiến. Thấy Sanchez tiếp diễn dẫn bóng dù trọng tài đã cắt còi trước ngừng thi côngĐây (một cầu thủ bị chấn thương sát vòng cấm của Chivas Guadalajara), HLV La Volpe mặc nhiên tiến vào trong sân, kê chân có động tác rất chuẩn làm cầu thủ này ngã lăn xuống mặt cỏ.

Bất chấp La Volpe hết lời giảng giải sự việc xảy ra khi trận chiến đã tạm thời giới hạn, trọng tài Luis Santander vẫn kiên quyết mời HLV này lên khán đài. rốt cục, Chivas Guadalajara giành thắng lợi 1-0, củng cố ngôi nhì bảng giải VĐQG Mexico có 14 điểm, chỉ đứng sau Toluca.
khi mà Đó, với bàn thua duy nhất từ chấm phạt đền phút 30 và chỉ còn chơi mang 10 người trong khoảng phút 52, Club America nhận thất bại thứ tư ở thời kỳ lượt về (Clausura) và chỉ mới giành được vỏn vẹn 7 điểm sau 7 vòng đấu, xếp hạng 14/18. Dù xếp hạng 5 lượt đi (Apertura) nhưng thành tích tệ hại với thể làm cho Club America phải nhận suất rớt hạng mùa này, báo trước ngày ra đi đã kế cận mang La Volpe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More