Pages

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

các điều rút ra sau loạt trận vòng 5 quắp FA

Thua chưa hẳn đã là buồn mang Leicester City, hay câu chuyện thần tiên mà Lincoln đang viết,... chính là các điều đọng lại sau loạt trận vòng 5 cụp FA cách đây không lâu.
Leicester: Thua để trở lại
Nghe có vẻ nghịch lý, nhưng việc bị loại Leicester City loại khỏi húi FA năm nay có thể xem là một tin vui. Thay vì tiếp tục căng sức theo đuổi các danh hiệu xa vời như cụp FA, thời giờ đây Bầy cáo đã mang thể hội tụ đa dạng sức lực hơn để khắc phục vấn đề to nhất đối với họ vào thời điểm hiện nay Đó là cuộc đấu trụ hạng tại siêu hạng Anh. Tuy sở hữu hơi thất vọng, nhưng rõ ràng đây là một trận thua cấp thiết dành cho Ranieri và những học sinh.
không với Leicester, cụp FA năm nay vẫn sở hữu 1 câu chuyện thần tiên khác để nhắc. Lần này chậm tiến độ chính là Lincoln City, một đội bóng nghiệp dư mà có nhẽ chẳng phổ thông người biết tới trước khi loạt trận vòng 5 vừa mới đây diễn ra. sở hữu thắng lợi 1-0 trước Burnley, Lincoln City đã trở thành đội bóng nghiệp dư trước hết sau hơn 100 năm lọt vào tứ kết FA Cup.
FA không phải giải đấu hạng xoàng
với việc hàng loạt đội bóng tại siêu hạng Anh đều bất thần ngừng cuộc chơi trong khoảng rất sớm, cũng như việc các Man Utd, Chelsea,... đều tỏ ra rất chật vật trong việc giành vé đi tiếp, sở hữu thể thấy rằng FA vẫn là một giải đấu rất đáng xem vào lúc này bất chấp sự chênh lệch hơi lớn về trình độ giữa những cặp đấu. Tại hớt tóc FA, ko ai mang thể nói trước điều gì cả và ngừng thi côngĐây cũng chính là điều vẫn luôn được xem là sức lôi cuốn riêng của giải đấu này.
FA - chiếc hớt tóc quý của người London
Bước vào tứ kết húi FA năm nay, với tới 3/8 đội bóng là những đại diện đến trong khoảng London. Điều đáng kể khi đây đều là những đội bóng tên tuổi và rất mạnh của bóng đá Anh như Arsenal, Chelsea và Tottenham. sở hữu việc trận chiến tại siêu việt Anh đầy đủ đã ngã ngũ lúc Chelsea đang băng băng về đích, Champions League thì gần như thường có dịp nào dành cho Arsenal, trường đấu hớt tóc FA trong công đoạn còn lại hẹn sẽ là nơi mà những đội bóng thành London bung vô cùng để giành lấy cái quắp còn lại của cộng của mùa giải.
Trận 'chung kết sớm' tại tứ kết
Bỏ lật đầy đủ những gì đã diễn ra tại vòng 5, NHM lúc này có nhẽ đang rất chờ đợi lượt trận vòng bán kết trong khi những lá thăm may ruổi đã đây đưa hai đội bóng đầy duyên nợ Man Utd và Chelsea gặp nhau ở lượt trận này. Đây thật sự chẳng khác nào một trận chung kết sớm của giải đấu. Theo Báo cáo, Man Utd và Chelsea đã gặp nhau 9 lần tại FA. Trong chậm tiến độ Quỷ Đỏ đã thắng tới 7 lần, nhưng trong lần gần nhất thì phần thắng lại đều thuộc về The Blues.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More