Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

5 lý do khiến bạn “mê ngay” máy làm mát Symphony

Ấn Độ là đất nước gần như có nhiệt độ khắc nghiệt nhất trên Thế Giới nên chắc chắn các nhà sản xuất máy làm mát không khí ở đây cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chế tạo ra máy làm mát vừa làm mát vừa hiệu quả tốt cho sức khỏ và tiết kiệm điện năng.
5 lý do khiến bạn “mê ngay” máy làm mát Symphony
Ấn Độ là đất nước gần như có nhiệt độ khắc nghiệt nhất trên Thế Giới nên chắc chắn các nhà sản xuất máy làm mát không khí ở đây cũng có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chế tạo ra máy làm mát vừa làm mát vừa hiệu quả tốt cho sức khỏ và tiết kiệm điện năng. Chính vì thế Máy làm mát không khí Symphony ra đời nhằm khắc phục nhược điểm tốn điện của máy lạnh và nhược điểm làm ẩm ướt của quạt phun sương.

Máy làm máy Symphony là thương hiệu máy làm mát Số 1 Thế Giới

Máy làm mát Symphony giá thành hợp lý, chất lượng tuyệt vời
Máy làm mát Symphony giá thành hợp lý, chất lượng tuyệt vời
Với lịch sử phát triển lâu đời cùng định hướng phát triển đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, quạt điều hòa Symphony đã trở thành thương hiệu Quạt điều hào số 1 thế giới. Sản phẩm được xuất khẩu đi hơn 80 quốc gia trên thế giới hiện đã có mặt tại Việt Nam. Khách hàng sẽ thật yên tâm khi lựa chọn Symphony bởi đây là sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và được nhập khẩu nguyên chiếc Ấn Độ.

Máy làm mát Symphony tiết kiệm điện năng cho người sử dụng

Máy làm mát Symphony tiết kiệm chi phí sử dụng cho người tiêu dùng
Máy làm mát Symphony tiết kiệm chi phí sử dụng cho người tiêu dùng
Máy làm mát Symphony tiết kiệm điện năng giúp tiết kiệm chi phí sử dụng tối đa cho người tiêu dùng, với công suất vé nhất từ 80W và cao nhất là 270W người tiêu dùng có thể sử dụng liên tục hơn 10 tiếng ( đối với mát có công suất 80W) và hơn 4 tiếng liên tục ( đối với máy có công suất 270W) mới tiêu thụ hết 1 số điện.

Máy làm mát Symphony tích hợp công nghệ I-Pure lọc không khí đa tầng

Máy làm mát Symphony sử dụng công nghệ IPURE bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
Máy làm mát Symphony sử dụng công nghệ IPURE bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
Vào đầu năm 2017, Symphony đã đem đến công nghệ đột phá cho Quạt điều hòa Symphony. Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ I-Pure, công nghệ lọc khí đa tầng lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới vào sản phẩm của mình. Công nghê lọc khí đa tầng I-Pure của Symphony giúp lọc bụi, khử mùi, lọc bụi kích thước siêu nhỏ, lọc tác nhân gây dị ứng, ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả. Điều này giúp đem lại làn gió tươi mát và vô cùng trong lành rất tốt cho sức khỏe của người già và trẻ nhỏ.

Máy làm mát Symphony có giá thành hợp lý

Máy làm mát không khí Symphony có phân khúc giá rất đa dạng, từ những người có thu nhập thấp tới phân khúc thị trường người có thu nhập trung bình và khá đều có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy làm mát Symphony hội tụ tất cả các công nghệ mới nhất và tốt nhất của thương hiệu máy làm mát Số 1 Thế Giới này. Chỉ với chưa tới 2,5 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy làm mát không khí Symphony có diện tích làm mát lên tới 10m2.

Kiểu dáng hiện đại sang trọng và tinh tế

Với thiết kế hiện đạu sang trọng và tinh tế máy làm mát sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hay những quán cafe, nhà hàng,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More