Pages

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

12 cầu thủ gây thất vẳng nhất NH Anh mùa này

các mẫu tên từng làm cho người ngưỡng mộ bóng đá đảo điên mùa trước như Mahrez, Vardy hay John Stones... đều chỉ còn là chiếc bóng của mình tại mùa bóng năm nay.
Danh sách: các tay vợt tennis nam nổi tiếng
một. Riyad Mahrez (Leicester City): Quyết định gắn bó có nhà quán quân ngoại hạng Anh thay vì thử sức ở các câu lạc bộ lớn đã làm cho sự nghiệp của Mahrez xuống dốc ko phanh. Tính đến thời khắc này, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước mới ghi được 3 bàn cộng hai lần giúp các đồng đội lập công. khi mà bằng giờ này năm ngoái, chỉ tính riêng khâu ghi bàn thì Mahrez cũng đã 14 lần xé lưới đối phương. có nhẽ khi này, tiền vệ người Algeria đang nuối tiếc ngơ ngẩn khi nhớ lại ngày đặt bút ký vào bản hiệp đồng mới mang Leicester hồi đầu mùa.

2. Mesut Oezil (Arsenal): Trận thắng 2-0 trước Hull City vòng vừa rồi cho thấy khuân mặt bạc nhược của tiền vệ người Đức trong những thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. tới thời điểm này, cựu ngôi sao Real mới sở hữu vỏn vẹn 4 tuyến đường kiến tạo cho đồng đội, Thống kê quá quắt thất vẳng cho người được giám định là chân chuyền lý tưởng nhất nhì châu Âu. cùng mang Đó, những khó khăn ngoài lề như việc lương thuởng cùng lời chèo kéo trong khoảng Bayern Munich cũng khiến Oezil chẳng thể hiện được phẩm chất thấp nhất của mình trong thời gian mới đây.
3. Claudio Bravo (Man City): Để dọn tuyến phố cho Bravo đến Etihad, Pep Guardiola đã bất chấp hầu hết đẩy thủ thành kỳ cựu Joe Hart sang Italy. bên cạnh đó, mọi thứ mà cựu thủ môn Barca miêu tả ở siêu đẳng Anh chỉ gói gọn trong những tiếng thở dài ngao ngán. có nhẽ, Pep khi này đang rất hối khi để Joe Hart sang Torino và mang về một người chơi chân cũng không xong mà chơi tay cũng tệ chẳng kém.

4. Jordan Ibe (Bournemouth): Liverpool lúc này là người đang cười lớn nhất khi đẩy được cục nợ sở hữu tên Ibe sang Bournemouth với số tiền lên đến 15 triệu bảng. Được huấn luyện viên Eddie Howe tin tưởng trao suất đá chính từ ngày gia nhập nhưng tất cả các gì tiền vệ này làm được chỉ là Báo cáo 0 tròn trịa (0 bàn thắng, 0 kiến tạo).
5. Jamie Vardy (Leicester City): Chân sút từng ghi 24 bàn mùa trước đã trở về đúng có hình ảnh của một trung phong hạng 2 tại Premier League năm nay. Chỉ với 5 bàn diễn ra từ đầu mùa, thậm chí các cổ khích lệ trung thành của Bầy Cáo còn yêu cầu Ranieri tống lão tướng 30 tuổi lên ghế dự bị.
6. Adnan Januzaj (Sunderland): đào tạo viên David Moyes đem Januzaj về sân Ánh sáng mang kỳ vọng khơi dậy thiên tài tây vị của Januzaj, điều tưởng chừng đã bị dập tắt trong màu áo Quỷ đỏ. thực tế, ba tuyến phố kiến tạo bắt đầu từ đầu mùa của tiền vệ người Bỉ cũng phần nào lý giải tại sao Mèo đen đang ngụp lặn ở vị trí chót bảng.
7. John Stones (Man City): có lẽ chính Pep Guardiola cũng chưa hiểu vì sao mình lại bỏ tận 50 triệu bảng để tậu về John Stones hồi mùa hè. Trung vệ người Anh tỏ ra quá lạc lõng trong hệ thống phòng vệ mà tập huấn viên 46 tuổi đang xây dựng. Stones liên tiếp mắc các sai trái ngớ ngẩn khiến cho cầu môn đội nhà thường xuyên rơi vào tình thế động dao.

8. Daniel Sturridge (Liverpool): Dù đã hoàn toàn phục hồi chấn thương nhưng khi này Sturridge ko còn là sự chọn lựa hàng đầu cho vị trí cao nhất trên hàng công của The Kop. Việc chỉ với 6 bàn thắng trên phần lớn chiến trận làm cho cựu trung phong Chelsea đành phải hài lòng khiến cho bạn với ghế dự bị và nhìn Roberto Firmino thi đấu. Đã đến lúc người ái mộ quên đi 1 Sturridge từng khiến mưa khiến cho gió với 21 bàn tại mùa bóng 2013/14.
9. Andros Townsend (Crystal Palace):Townsend là bản giao kèo khoái trá của tập huấn viên Alan Pardew trong kỳ chuyển nhượng hè. không những thế, gần như các gì anh đem đến cho đội chủ sân Selhurst Park chỉ gói gọn trong 1 bàn thắng và suất xuống hạng đang chực chờ.
10. Moussa Sissoko (Tottenham Hotspur): Vụt sáng trong đêm chung kết Euro 2016, tiền vệ người Pháp đột nhiên phát triển thành chiếc tên sáng giá nhất hồi mùa hè. Nhưng diễn ra từ ngày cập bến White Hart Lane, Sissoko đã chỉ còn là loại bóng của chính mình và hầu như chơi sở hữu đóng góp đáng nhắc vào lối chơi của Spurs.
11. Wilfried Bony (Stoke City): những tháng ngày huy hoàng của Bony lúc còn khoác áo Swansea đã chấm dứt bắt đầu từ lúc anh chạy theo tiếng gọi đồng bạc của Manchester City. Ở Stoke City mùa này, chân sút người Bờ Biển Ngà mới ghi vỏn vẹn 3 bàn tại Premier League, hai trong số ngừng thi côngĐây được ghi trong chiến thắng 3-1 trước đội bóng cũ Swansea trong khoảng hồi tháng 10 năm ngoái.
12. Michy Batshuayi (Chelsea): Tiêu tốn của Chelsea 32 triệu bảng nhưng mọi thứ Batshuayi khiến cho được chỉ là những trò tiêu khiển trên mạng thị trấn hội. Cũng rất khó trách trung phong người Bỉ lúc anh không thường xuyên được đá chính do sự xuất sắc của Diego Costa. đa dạng khả năng Batshuayi sẽ sớm bị Chelsea cho đi học việc giống các sao trẻ trước đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More