Pages

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Arsene Wenger muốn được như Sir Alex Ferguson

Nhà cầm quân người Pháp Wenger sở hữu thể không dẫn dắt Arsenal sau mùa này, nhưng ông sẽ tiếp tục công việc tập huấn cho tới năm 71 tuổi.
Thông tin: xep hang tennis
Tại buổi phỏng vấn vừa mới đây, tập huấn viên Wenger phát biểu: “Bên cạnh bóng đá, Alex Ferguson với vài thị hiếu trong cuộc sống. trùng hợp dẫn dắt MU, ông cũng già hơn tôi ở thời điểm này. Alex Ferguson ngơi nghỉ lúc 71 tuổi, khi mà tôi hiện mới sở hữu 67 tuổi”.

Nhà cầm quân người Pháp chưa muốn nghỉ ngơi hoàn toàn như chờ mong của phổ thông cổ động viên Arsenal. Ông đang còn khao khát giành thêm phổ quát danh hiệu cùng "Pháo thủ" thành London. Trong chậm triển khai, chức địch Champions League luôn là giấc mơ lớn của chiến lược gia được gọi là “Giáo sư”.
“Alex Ferguson là huấn luyện viên quá thành công lúc mang đủ mọi danh hiệu. Hiện tôi chưa đạt được như vậy”, tập huấn viên Wenger san sớt. tuy nhiên, ông khẳng định muốn tiếp diễn dẫn dắt Arsenal dù đội bóng sở hữu thể ko đạt kết quả tốt mùa này.
Thầy trò đào tạo viên Wenger còn thời cơ to nhất là tranh chức vô chức quán quân FA Cup sau khi vào tứ kết. Họ chỉ phải gặp đội bóng đang chơi tại giải hạng 5 trong hệ thống giải đấu tại Anh là Lincoln City. Khả năng đội chủ sân Emiates vào bán kết thực thụ cao.
trong khi ngừng thi côngĐây, tại Premier League mùa này, Arsenal khó có dịp tranh chức vô địch lúc kém Chelsea đến 10 điểm. tiêu chí hàng đầu của họ là duy trì vị trí trong đội ngũ 4 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng. Còn ở Champions League, "Pháo thủ" thua 1-5 trước Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 nên khó giành vé đi tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More