Pages

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Kìm xiết đai inox thương hiệu YBICO

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Vhcorp không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm thiết bị thủy lực được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài, mà còn tập trung phát triển danh mục sản phẩm dụng cụ xiết đai- đóng gói. 
YBICO/ Taiwan nổi tiếng trong ngành công nghiệp đóng gói với nhiều thiết bị dụng cụ cầm tay khác nhau.  Sáng suốt trong việc  lựa chọn YBICO là đối tác chính để nhập khẩu các sản phẩm thuộc danh mục này, Vhcorp đã gặt hái được thành công to lớn. 
Kìm xiết đai là một trong những dụng cụ cần thiết không chỉ trong việc đóng đai, đóng gói mà còn giúp các công trình điện hoàn thiện. Kìm xiết đai bao gồm nhiều mã hàng với cấu tạo khác nhau như:
Kìm xiết đai inox S240 là dụng cụ chuyên xiết đai thép, đai inox dùng trong việc đánh đai cột điện có kích thước 10mm - 20mm x 0.8mm với lực căng lên đến 250kg bằng phương thức dùng tay và kẹp bọ.
Kìm xiết đai inox S262 thuộc dòng kìm quay tay có lực căng 300kg, chuyên dùng treo hòm công tơ điện, treo dây cáp quang lên hệ thống cột điện, treo tử box cáp, treo hệ thông ống ngầm trong các nhà máy xí nghiệp lớn.

Hình ảnh: Kìm xiết đai inox S240
Bên cạnh đó còn có dụng cụ đóng đai bao gồm các dụng cụ đóng đai thép, dụng cụ đóng đai nhưa, bấm ghim thùng carton...Một số mã hàng tiêu biểu như:
Dụng cụ đóng đai nhựa PP, PET P117 chuyên dùng cho dây đai nhựa có kích thước13mm - 19mm, độ dày 0.6mm - 1.0mm sử dụng theo phương thức bằng tay hoặc kẹp bọ.
Dụng cụ bấm bọ đai nhựa C5005 sử dụng cùng với Dụng cụ đóng đai P117 có độ dài tay cầm 600mm, chuyên dùng cho dây nhựa PET 16mm x 0.8mm. Tương tự, dụng cụ bấm bọ đai nhựa C5006 dùng cho dây nhựa PET 19mm x 0.8mm.

Hình ảnh: Dụng cụ đống đai và Kẹp bọ đai nhựa
Hãy liên hệ với chúng tôi 0963.032.871 để được tư vấn hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất cho các dụng cụ đóng đai hoặc đến trực tiếp cửa hàng ở 261 bờ sông Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội để test hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More