Pages

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Máy làm mát Gia đình Symphony giá tốt

Sự đa dạng các dòng máy làm mát không khí trên thị trường hiện nay đang làm cho người tiêu dùng bấn loạn, không biết đâu là hàng thật? đâu là hàng chính hãng? Sự ra đời của dòng máy làm mát Gia Đình Symphony  giá tốt đã phần nào giúp người tiêu dùng có thêm 1 sự lựa chọn thông minh.

1. Máy làm mát Gia Đình giá tốt Symphony


Máy làm mát không khí Symphony tiết kiệm cho gia đình bạn
Máy làm mát không khí Symphony tiết kiệm cho gia đình bạn
Chỉ từ 2-5 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc máy làm mát Gia Đình siêu tiết kiệm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.
Câu hỏi đặt ra tại sao một chiếc máy làm mát nhập khẩu lại có giá tốt đến như vậy?
Xin thưa là máy làm mát không khí Symphony được Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân nhập khẩu Nguyên chiếc tại nhà máy và là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam,… đó là 1 trong những lý do mà trên thị trường hiện nay đang tồn tại một chiếc máy làm mát ưu Việt đến như vậy?
Các hãng khác không thể bán 1 chiếc máy làm mát Gia đình nhập khẩu với giá Việt Nam như vậy, hơn thế Symphony đã được rất nhiều các Quốc gia của liên minh Châu Âu tin dùng suốt thời gian qua đặc biết các Quốc Gia khó tính như Mỹ, Pháp, Thụy Điển,…

2. Tại sao máy làm mát Gia đình Symphony lại ưu Việt hơn so với các dòng máy làm mát khác?

Máy làm mát không khí Symphony sử dụng công nghệ I Pure
Máy làm mát không khí Symphony sử dụng công nghệ I Pure
  •  Cần hiểu I PURE là gì? Công nghệ IPURE là hệ thống lọc không khí đa tầng do hãng hãng máy làm mát không khí Symphony phát triển và ứng dụng trên các sản phẩm của hãng. Hiện đã có mặt tại các model máy làm mát: Diet 12i, Winter i, Winter XL, Storm 100 i, Storm 70 T, ice cube i, icebe XL, DiET 22i, Hicool i… tại nhà phân phối độc quyền Bình Ngân JSC.
  • Oxit titan trong máy làm mát không khí Symphony giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe người bị bệnh xoang, viêm mũi… dễ bị dị ứng bởi các tác nhân gây dị ứng trong môi trường.
  • Máy làm mát Symphony tiết kiệm điện tới 90 % so với điều hòa. Ví dụ: máy Diet 12 i công suất 80 W thích hợp làm mát phòng diện tích 12 M2. Với điều hòa sẽ phải dùng model 9000 BTU công suất ~ 850 W. Như vậy, máy làm mát không khí Symphony tiêu thụ điện chỉ bằng 1/10 so với điều hòa máy lạnh thông thường.
Chi tiết bộ lọc không khí IPURE xin gọi: 04.626.96985 / 0919.759.595 hoặc hỏi đáp tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More