Pages

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

MÁY LÀM MÁT TỐT CHO SỨC KHỎE

Do ảnh hưởng từ El Nino, nhiệt độ trung bình của cả nước ngày càng tăng cao. Không khí khô, oi bức kéo dài ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe và đời sống của người dân. Đặc biệt là ảnh hưởng từ ô nhiễm môi trường, khiến chất lượng không khí tại nhiều nơi ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người.

Máy làm mát symphony trang bị công nghệ IPURE bảo vệ sức khỏe

Lúc này giải pháp làm mát tốt cho sức khỏe như máy làm mát Symphony sản xuất tại Ấn Độ là hết sức cần thiết. Sản phẩm đang chinh phục khách hàng nhờ tính năng làm mát ưu việt và công nghệ ipure tốt cho sức khỏe. Thích hợp làm mát nhiều vị trí: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà hàng, resort… và không gian mở hiệu quả.
Công nghệ IPURE trong máy làm mát Symphony
Công nghệ IPURE trong máy làm mát Symphony

Máy làm mát không khí số 1 thế giới Symphony

Symphony là máy làm mát dân dụng nhập khẩu Ấn Độ bán chạy 80 Quốc Gia trên thế giới. Sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm và tin dùng, khẳng định thương hiệu và thay thế nhiều thiết bị làm mát khác nhờ tính tiện dụng, hiện đại.
Máy làm mát Winter i làm mát hiệu quả tốt cho sức khỏe gia đình
Máy làm mát Winter i làm mát hiệu quả tốt cho sức khỏe gia đình
Anh Nguyễn Văn Tuấn ở Cầu Giấy, Hà Nội tình cờ biết đến máy làm mát không khí Symphony trong một lần công tác ở New Delhi, Ấn Độ. Dù ngoài trời nóng tới 42 độ C, phòng sử dụng loại máy này vẫn rất mát và thoáng khí. Sau chuyến đi, anh quyết định mua máy Symphony để chăm sóc sức khỏe cả nhà.
Máy làm mát Symphony Diet 22i
Máy làm mát Symphony Diet 22i
Theo anh Tuấn, ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại, máy làm mát Symphony còn có nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Anh có thể để ở phòng khách, nhà bếp hoặc mang lên sân thượng liên hoan cùng bạn bè. Bà xã còn khen máy làm mát này không gây khô da và không gây ngạt mũi, bảo vệ sức khoẻ của trẻ nhỏ.
Model máy làm mát hicool i làm mát phòng sinh hoạt chung
Model máy làm mát hicool i làm mát phòng sinh hoạt chung
 Chị Bích Ngọc, đại lý của máy làm mát dân dụng Symphony cho biết: “Cơ sở của tôi kinh doanh máy lạnh của nhiều hãng khác nhau. Được bạn hàng giới thiệu, tôi đã liên kết với Công ty Bình Ngân – nhà phân phối nhập khẩu dòng máy làm mát dân dụng Symphony của Ấn Độ về Việt Nam. Mặt hàng này bán chạy vì người tiêu dùng đã tham khảo và biết rõ về những tính năng, chất lượng, chế độ bảo hành của máy”.
Gia đình máy làm mát không gian mở symphony đã tới Việt Nam
Gia đình máy làm mát không gian mở symphony đã tới Việt Nam
Với công nghệ tiên tiến inverter êm, ổn định, tiết kiệm điện, Symphony là dòng máy làm mát dân dụng bán chạy tại nhiều nước trên thế giới, doanh số bán hàng tăng lên từng năm, mở rộng với trên 100.000 khách hàng tại Việt Nam và nhiều triệu khách hàng toàn cầu đã tin dùng máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More