Pages

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Pep Guradiola mách nhỏ cầu thủ đáng sợ nhất của Monaco

Trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Etihad đêm nay, HLV Pep Guardiola của Man City cho biết cầu thủ của Monaco khiến ông lo ngại nhất.
Tin tức: tennis hôm nay
Radamel Falcao từng cộng Monaco đánh bại Tottenham cả hai lượt trận tại vòng bảng mùa này
Đêm nay, HLV Pep Guardiola sẽ bước vào trận knock-out trước tiên cộng Man City tại Champions League. Đối thủ của đội chủ sân Etihad là CLB Monaco - đội bóng đang mang hàng công mạnh nhất 5 giải VĐQG bậc nhất châu Âu và đang độc chiếm ngôi đầu ở Ligue 1. mang kinh nghiệm của mình, cựu HLV Barca và Bayern tỏ ra cẩn trọng trước đối thủ, và ông cho rằng đội bóng Công quốc đang mang 1 "sát thủ" mà mọi hàng phòng ngự đều e ngại, Đó là Radamel Falcao.
Phát biểu trong buổi họp báo, Pep Guradiola cho biết: "Falcao thuộc số những trung phong rất nguy hiểm của Monaco. Anh đấy từng là một sát thủ tại Atletico Madrid, cho đến khi dính chấn thương. Nhưng giờ đây sự tự tin đã trở lại đã trở lại có trung phong này"

"Lối chơi của Monaco tỏ ra rất thích hợp mang thời trang của Falcao. Họ tiến công trực diện và đây là điều cần thiết cho sự hồi sinh của anh đó. Trong mắt tôi, Falcao luôn là một trung phong đẳng cấp, và tất nhiên là tôi rất mừng lúc thấy anh ấy tỏa sáng trở lại. Nhưng thực thụ, chậm triển khai cũng là điều khiến cho tôi lo ngại ở cuộc đấu đêm nay", HLV của Man City san sớt.
Ngoài Falcao, HLV Pep Guardiola cũng buộc phải các học sinh để tâm tới Germain, Thomas Lemar và Bernardo Silva. khi mà ngừng thi côngĐây, ngôi sao trẻ đang là "hiện tượng" ở đội bóng Công quốc và được mệnh danh là "Thierry Henry mới" Kylian Mbappe Lottin lại ko được chiến lược gia người Tây Ban Nha nói đến.
Radamel Falcao từng đối đầu mang John Stones tại Premier League

Chắc hẳn Man City hay người ngưỡng mộ siêu đẳng Anh ko xa lạ gì Radamel Falcao. tiền đạo người Colombia này từng sở hữu 2 mùa giải thi đấu ở Premier League theo dạng cho mượn tại Man Utd và Chelsea, nhưng gây thất vẳng do thường xuyên dính chân thương và tỏ ra không phù hợp có lối chơi ở Anh.
ngoài ra, khi trở lại Monaco, Radamel Falcao lại đang trở thành rường cột nơi hàng công của đội bóng này. Mùa này, Falcao đã ghi 16 bàn thắng tại Ligue 1, và 2 bàn tại Champions League. Tính trên mọi trận mạc, số bàn thắng của cựu tiền đạo Atletico Madrid hiện đang là 20 bàn.
Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), Man City sẽ mang trận tiếp đón AS Monaco trên sân nhà Etihad ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và hai đội sẽ thi đấu trận lượt về trên sân Louis II vào ngày 16/3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More