Pages

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

QUẠT THÔNG GIÓ CÔNG NGHIỆP THÂN VUÔNG

Quạt công nghiệp thân vuông BNF là dòng quạt thông gió công nghiệp gián tiếp, truyền động qua dây đai – puly, quạt được thiết kế với sải cánh lớn cho lưu lượng gió cao. Vì vậy quạt thông gió công nghiệp được ứng dụng chủ yếu trong các hệ thống làm mát nhà xưởng, hội trường, nhà thi đấu  thể thao,  chuồng trại chăn nuôi.

Thông số kỹ thuật của quạt công nghệp

Để sử dụng tố quạt công nghiệp và tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như vận hành, trước hết chúng ta cấn chon loại quạt phù hợp bằng cách cân đối giũa đường kính cánh quạt, lưu lượng hút gió, công suất tiêu thụ điện và điện áp đầu vào phù hợp với diện tích sử dụng.

Bảng thông số của quạt công nghiệp BNF
Bảng thông số của quạt công nghiệp BNF

Đắc tính của quạt thông gió công nghiệp  BNF


Quạt thông gió công nghiệp BNF
Quạt thông gió công nghiệp BNF

  1. Quạt hướng trực truyền động gián tiếp thông qua bộ truyền đai, quạt có chớp lưu lượng lớn có độ ồn thấp do đường kính lớn tốc độ nhỏ
  2. Quạt được thiết kê và sản xuất trên dây chuyện hiện đại, cánh quạt được cân bằng trên máy cân bằng số tự động
  3. Vật liệu chế tạo chính gồm Vỏ tôn mạ kẽm, cánh hợp kim Inox.
  4. Mỗi quạt có thể đáp ứng thông gió cho khu vực rộng từ 80m2 – 2000m2. Và dòng quạt này thường dược lắp đặt cùng hệ thông làm mát cooling pad giúp cho nahf xưởng giảm nhiệt đọ từ 5-8 độ
Quạt công nghiệp BNF  do Công ty CP XNK và Xây Dựng Bình Ngân cung cấp với chất lượng đã được khẳng định, thông qua tiêu chuẩn CE, và đáp ứng các tiêu chuẩn công nghiệp và ứng dụng trong nước. Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng và sử dụng. Xin liên hệ Hotline: 0912 887 6770912 084 6480919 759 595 để được tư vấn và hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More