Pages

Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Những điều cần biết khi sử dụng máy làm mát công nghiệp



Máy làm mát công nghiệp hiện nay như một thiết bị tất yêu cho gia đình bạn, kể cả nhứng gia đính đã có máy lạnh điều hòa thì những chiếc quạt công nghiệp vẫn không hề bỏ xó. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy làm mát công nghiệp các bạn cần chú ý một vài những điểm quan trọng sau để sử dụng máy làm mát công nghiệp được tốt nhất
Máy làm mát công nghiệp Symphony
Máy làm mát công nghiệp Symphony
Các loại máy làm mát công nghiệp được bán trên thị trường hiện nay rất nhiều nhãn hiệu của các hãng khác nhau như máy làm mát công nghiệp Matika máy làm mát công nghiệp Komasu, máy làm mát công nghiệp Symphony...Phần lớn các loại máy làm mát công nghiệp này đều có đặc tính kỹ thuật giống nhau. Vì thế khi quạt bị hỏng hóc một bộ phận nào đó bạn hay người nhà đều có thể tự sửa khá dễ dàng.

Máy làm mát công nghiệp có những ưu điểm sau

  • Tiết kiệm điện năng
  • Độ ồn thấp
  • Sử dụng đơn giản
  • Dễ dàng bảo dưỡng
  • Không gây hại đến các thiết bị điện tử
  • Không làm khô da, an toàn cho sức khoẻ
  • Thân thiện với môi trường

Cần lưu ý đến không gian diện tích sử dụng

Trước khi mua thì cần lưu ý đến diện tích và cấy tọa ăn phòng để bố trí bao nhiêu cái quạt là hơp lý, nếu dùng môt cái công suất to thì cũng sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với dùng nhiều cái mà có công suất nhỏ hơn

Vệ sinh máy làm mát thưởng xuyên

Sau 1 thời gian sử dụng mà bạn không dùng nữa cần lau rửa thật sạch. Tra dầu mỡ rồi bảo quản quạt trong túi nilon bọc kín để tránh bị ẩm, hay ảnh hưởng không tốt của môi trường.
Nguyên lý hoạt động của máy làm mát
Nguyên lý hoạt động của máy làm mát
Máy làm mát công nghiệp hoạt động dựa theo nguyên lý của tấm làm mát coolingpad, giúp giảm nhiệt từ bên ngoài vào mà không phun sương, gây ảnh hưởng tới các thiết bị điện tử trong không gian lắp đặt. Vì những ưu điểm kể trên, máy làm mát đang là sự luạ chọn của nhiều nhà đầu tư và nhiều gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More