Pages

Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

CÓ NÊN MUA MÁY LÀM MÁT KHÔNG KHÍ TIẾT KIỆM ĐIỆN KHÔNG?

Trong những năm gần đây, do ảnh hưởng của hiệu ứng nhà kính nên nhiệt độ không khí tăng cao dễ gây khó chịu, bức bối, mệt mỏi trong người. Chính vì vậy, sản phẩm máy làm mát không khí trở nên vô cùng cần thiết.
Máy làm mát Symphony siêu tiết kiệm điện
Máy làm mát Symphony siêu tiết kiệm điện
Máy làm mát được biết đến là thiết bị vô cùng tiết kiệm điện và sử dụng được cho không gian mở. Mùa hè này, quý vị có nên mua cho gia đình chiếc máy làm mát tiết kiệm điện này?

Vì sao nói máy làm mát vô cùng tiết kiệm điện?

Quạt điều hòa không khí vô cùng tiết kiệm điện bởi: ( tham khảo dòng máy làm mát Symphony đang rất được ưa chuộng)
Máy làm mát Symphony tiết kiệm chi phí sử dụng cho người tiêu dùng
Máy làm mát Symphony tiết kiệm chi phí sử dụng cho người tiêu dùng
  • Máy làm mát dân dụng Symphony: Công suất trải từ 80W – 270W. Như vậy, đối với máy công suất bé nhất là 80W thì Symphony chỉ tiêu tốn 1 số điện ( 1 ký điện ) đối với 10 tiếng chạy liên tục làm mát cho phòng 8-12 m2.
  • Máy làm mát công nghiệp SYmphony: Công suất máy trải đều từ 290W – 1,8kW. Tính theo công suất tiêu thụ điện trong công nghiệp, công suất của một thiết bị làm mát như vậy là rất lý tưởng.

Máy làm mát Symphony cấp gió tươi giàu Oxy

Một lý do khiến máy làm mát không khí được vô cùng yêu thích là bởi khả năng làm mát cấp gió tươi giàu Oxy tự nhiên. Với nguyên lý làm mát khác biệt, máy làm mát tự hào đem đến làm gió trong lành giàu Oxy trong quá trình sử dụng. Khi vận hành, bản thân máy sẽ sản sinh ra 1 lượng Anion – Điện tích âm rất có lợi cho sức khỏe, giúp cân bằng vói các ion dương do các thiết bị máy tính, tivi sản sinh ra trong quá trình hoạt động. Những ion dương này gây hại cho sức khỏe con người.
Máy làm mát Symphony IPURE bảo vệ sức khỏe tốt hơn
Máy làm mát Symphony IPURE bảo vệ sức khỏe tốt hơn
Hơn nữa, hiện nay máy làm mát không khí Symphony được trang bị công nghệ I-Pure giúp thanh lọc không khí, thanh lọc bụi bẩn và vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Không khí mát giàu Oxy nay càng thêm trong lành khiến cho người dùng không thể không yêu thiết bị làm mát này.
Để xua tan oi ả, nóng nực của “mùa hè khắc nghiệt” và trang bị cho mình những công nghệ mới nhất, những model mới nhất, những chương trình ưu đãi tốt nhất về máy làm mát không khí giá rẻ  Symphony. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 0919 759 595/ 0912 887 677/ 0912 084 648

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Facebook More